"นิชิโนะ"เลือกแล้วชมไทยลีกคู่ไหนหลังเปิดตัวทางการวันอาทิตย์นี้ 1

"นิชิโนะ"เลือกแล้วชมไทยลีกคู่ไหนหลังเปิดตัวทางการวันอาทิตย์นี้

    อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย และชุดยู-23ปี มีคิวไปชมศึกไทยลีก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น.     

    หลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวเป็นแม่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ต่อหน้าสื่อมวลชนไทย ในวันที่ 21 ก.ค.นี้ มีรายงานว่า อากิระ นิชิโนะ จะเดินทางไปชมเกมไทยลีก 2019 ทันที โดยคู่ที่ อากิระ นิชิโนะ เลือกไปชมคือเกม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 ก.ค. 62 เวลา 19.00 น. โดยทั้งสองทีมมีนักเตะที่อยู่ในข่ายชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรกเปิดบ้านพบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ อยู่หลายคนด้วยกัน
 
    สำหรับรอบสองของศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จะมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 5 ทีม เล่นแบบเหย้า-เยือน เอาแชมป์กลุ่ม บวกกับรองแชมป์ของสายที่มีผลงานดีที่สุด 4 ทีม จะได้ผ่านเข้าไปเล่นเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติ ซึ่งทั้ง 12 ทีม (ยกเว้นเจ้าภาพกาตาร์) จะมีการหา 4 ทีมที่ดีที่สุด เป็นตัวแทนทวีป ไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ขณะที่ทีมอันดับ 5 ของทวีป จะได้เล่นเพลย์ออฟกับตัวแทนจากต่างทวีป เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!