แมนยูจ่อทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอแฟร์นันด์ส 1

แมนยูจ่อทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอแฟร์นันด์ส

โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อประเคนเงิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ก็ยังน้อยกว่าค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 24 ปี

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยการให้ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) ตามรายงานของ โอ โชโก้ สื่อของประเทศโปรตุเกส

    แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลก่อน ด้วยการทำไป 20 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 33 นัด จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น แต่กระแสข่าวในตอนนี้มันพุ่งไปในทิศทางว่าเหลือเพียง “ปีศาจแดง” แค่ทีมเดียวที่ยังตามล่าเขาอยู่

    ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้การดึงมิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาร่วมทีมเป็นหนึ่งในภารกิจหลักของการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอไปที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) แต่ล่าสุด โอ โชโก้ เผยว่าที่จริงแล้วยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะให้ถึง 70 ล้านปอนด์เลย

    อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวก็ยังต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาที่ สปอร์ติ้ง ตั้งเอาไว้ หลังจากทีมของโปรตุเกสกำหนดให้เงื่อนไขดังกล่าวอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) โดย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ สปอร์ติ้ง ยอมลดค่าตัวของแข้งวัย 24 ปีได้ในการเจรจาในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้
 

แมนยูจ่อทุ่มเงินก้อนโตสู่ขอแฟร์นันด์ส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!