สงขลาพร้อมเป็นเจ้าภาพยู23เอเชีย, คัดบอลโลกไทย-ยูเออี 1

สงขลาพร้อมเป็นเจ้าภาพยู23เอเชีย, คัดบอลโลกไทย-ยูเออี

จ. สงขลา ยืนยันทางจังหวัดพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ในช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า โดยใช้สนาม สนามติณสูลานนท์ เป็นสังเวียนแข่งขัน อีกทั้งพร้อมรับเป็นรังเหย้าของ “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย  1 นัดในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จะพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ 

    จากการประชุมเตรียมความพร้อม ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 8-26 ม.ค.63  ที่การกีฬาแห่งประไทย ซึ่งทาง อำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าผู้ว่าราชการจังหวัด ได้รับมอบหมายให้มาร่วมประชุมแทน วีรนันท์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยตัวแทนภายในจังหวัดที่มีพรรณภพ อุ่นเสียม ผอ.ภาค4 การกีฬาแห่งประเทศ, พรประสิทธิ์ เล็กสุทธิ์ ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทยจ. สงขลา , รองปลัด อบจ.สงขลาและคณะ รวมถึงคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ เข้าประชุมร่วมกับ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เป็นประธานการประชุม คณะผู้บริหาร กกท., และ กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 

    โดยในการประชุมทางอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจ. สงขลา ได้มีการชี้แจงว่าทางจังหวัดสงขลา และสนามติณสูลานนท์ มีความพร้อมที่จะรองรับการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้ได้การตั้งงบประมาณเอาไว้แล้วกว่า 40 ล้านบาทจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดในการปรับปรุงให้แล้วเสร็จทันทุกอย่างตามที่ เอเอฟซี กำหนด สำหรับการแข่งขันยู 23 โดยคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณเดือนพ.ย. ก่อนการแข่งขันกือบ 2 เดือน

    ขณะที่ความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 1 แมตช์ ณ สนามติณสูลานนท์ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ซึ่งทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หรือยูเออี นั้น ในส่วนของพื้นสนามและไฟส่องสว่าง ไม่มีปัญหาจะแล้วเสร็จก่อนเกมนัดดังกล่าวเช่นกัน 

    นอกจานี้ทางรองพ่อเมืองจ.สงขลา ยังกล่าวอีกว่า ความสำเร็จของจังหวัดจังหวัดสงขลา ที่เกิดขึ้นอย่าสงต่อเนื่องโดยเฉพาะในด้านกีฬานี้ ต้องขอขอบคุณท่านนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงมหาดไทย ซึ่งอดีตขณะนั้นเคยเป็นนายก อบจ.สงขลา ได้พยายามผลักดันทุกอย่างให้จังหวัดสงขลาได้รับการพิจารณาจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย

สงขลาพร้อมเป็นเจ้าภาพยู23เอเชีย, คัดบอลโลกไทย-ยูเออี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!