ไม่ได้ขู่! "วิทยา" ยันชัดใครนั่งสำรองอย่าฝันติดทีมชาติยุคนิชิโนะ 1

ไม่ได้ขู่! "วิทยา" ยันชัดใครนั่งสำรองอย่าฝันติดทีมชาติยุคนิชิโนะ

ประธานเทคนิคส.บอล ย้ำ ไม่ได้ขู่แน่นอนหากใครเป็นตัวสำรองในสโมสร แม้จะเก่งเพียงใดหากว่าไม่ได้ลงตัวจริง ก็อย่าหวังที่จะเข้ามาสู่ทำเนียบทีมชาติไทย ในยุคที่มี อากิระ นิชิโนะ กุมบังเหียนอย่างเด็ดขาด

    ก่อนที่ อากิระ นิชิโนะ จะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ รวมทั้งตอบทุกคำถามกับสื่อมวลชนไทย ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 24 ของตึกการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีรายงานว่าเขาจะรับเงินทั้งหมดทะลุ 30 ล้านบาทต่อปี

    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาย้ำให้กับแข้ง "ช้างศึก"ฟังว่า "ผมไม่ได้ขู่จริงๆนะ จากนี้ไปใครที่ไม่ด้ลงเล่นให้สโมสรอย่างต่อเนื่อง หรือว่าหลุดไปเป็นสำรองคงจะไม่ได้ติดทีมชาติอีกแล้ว"

    "ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่เรายังเอานักเตะสำรองเข้ามาติดทีมชาติ เพราะการเข้ามาของ อากิระ นิชิโนะ เขาเองต้องการคนที่ฟอร์มดีที่สุดในลีก และมีเวลาในการเตรียมทีมก่อนเจอกับ เวียดนาม แค่ 10 วันเท่านั้น จึงต้องการคนที่ดีที่สุดเข้ามาสู่ทีม"

    อดีตกุนซือทัพ "ซามูไร บลู" รับงาน กัมบะ โอซาก้า ต่อจาก วิทยา เลาหกุล ก่อนที่เขาจะพาทีมคว้าแชมป์ 4 รายการใหญ่ได้แก่ แชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008, ครองถ้วย เอ็มเพอเรอร์ส คัพ สองสมัยในปี 2008 และ 2009, คว้าแชมป์เจลีกในปี 2005 และคว้าแชมป์ เจลีก คัพ สองครั้งในปี 1999 และ 2007

ไม่ได้ขู่! "วิทยา" ยันชัดใครนั่งสำรองอย่าฝันติดทีมชาติยุคนิชิโนะ 2

    อดีตแม่ทัพบูชิโดชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยคุมทั้งหมด 7 เกม สามารถพาทีมชนะทีมชาติโคลอมเบีย 2-1 และทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนปราชัยต่อ เบลเยี่ยม 2-3 จะเริ่มงานแรกในการพาทีมชาติไทย เปิดบ้านลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านรับมือ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด ให้แฟนบอลได้ชมกันถึงบ้าน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!