ล็อกเป้าแม็กไกวร์!เป๊ปรับอยากได้เซนเตอร์แบ็กแทนกอมปานี 1

ล็อกเป้าแม็กไกวร์!เป๊ปรับอยากได้เซนเตอร์แบ็กแทนกอมปานี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปิดบังอยากได้ปราการหลังตัวกลางซักคนเพื่อทดแทนตำแหน่งของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่อำลาทีมไปเมื่อซัมเมอร์นี้ แต่ระบุแม้จะไม่ได้ใครมาเพิ่มพวกเขาก็ยังมีผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กชั้นดีอยู่ในทีม

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ยืนยันตนอยากเซ็นสัญญากับนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กซักคน ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดฉากดวลเพลงแข้งในฤดูกาล 2019-20

    แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผงาด 3 แชมป์ในประเทศ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ)  เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยังไม่สามารถหาผู้เล่นกองหลังมาทดแทน แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ตัดสินใจปิดฉาก 10 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อไปทำหน้าที่ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมอันเดอร์เลชท์ สโมสรในเบลเยียม บ้านเกิดเมืองนอน

    ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" พยายามเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ก็โดน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนออย่างไม่ใยดี ขณะเดียวกันมีรายงานว่าพวกเขาพยายามคว้าตัว รูเบน ดิอาส แต่ก็โดน เบนฟิก้า ปฏิเสธที่จะขายเช่นเดียวกัน

    เมื่อสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องวางใจ จอห์น สโตน, เอมเมอริค ลาป๊อร์ก, นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ เอริค การ์เซีย กับ เทย์เลอร์ แฮร์วู้ด-เบลลิส สองแข้งดาวรุ่ง ในฤดูกาลใหม่ โดย อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า  กล่าวว่า "เรามีความสุขกับขุมกำลังที่เรามีอยู่"

ล็อกเป้าแม็กไกวร์!เป๊ปรับอยากได้เซนเตอร์แบ็กแทนกอมปานี 2

    "ผมไม่รู้ว่าถ้านักเตะที่นี่จะอยู่ หรือนักเตะใหม่จะย้ายเข้ามา นับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ผมดีใจที่ได้อยู่ร่วมกับนักเตะที่เรามี บางทีเรา (จะมีนักเตะมาแทน กอมปานี) แต่เรายังมีกองหลังตัวกลางชั้นยอด 3 คน และ แฟร์นานดินโญ่ ก็สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน เราจะรอดูกันต่อไป"

    ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งทุ่มเงินคว้า โรดรี้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 63 ล้านปอนด์ (ราว 2,457 ล้านบาท) และดึง อันเจลิโน่ มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ขณะเดียวกันทีมก็เสีย ฟาเบียน เดลป์ ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แถมตอนนี้ก็ต้องลุ้นว่า เลรอย ซาเน่ จะอยู่กับทีมต่อไปไหม เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปร่วมทีม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!