ไม่ปล่อยซบทีมเก่า!บรูซจ่อกล่อมลองสตาฟฟ์อยู่ต่อ 1

ไม่ปล่อยซบทีมเก่า!บรูซจ่อกล่อมลองสตาฟฟ์อยู่ต่อ

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ สตีฟ บรูซ กุนซือป้ายแดงของ นิวคาสเซิ่ล เตรียมที่จะกล่อมให้ ฌอน ลองสตาฟฟ์ อยู่ช่วยทีมต่อ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตทีมของ บรูซ ให้ความสนใจในตัวเขา

    ถึงแม้ฤดูกาลก่อนเขาจะได้เล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ไปเพียง 11 นัดในทุกรายการ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกใจศักยภาพของแข้งวัย 21 ปี มากๆ และอยากได้เขาไปร่วมทัพตามแผนงานของเขาที่ต้องการเน้นใช้แข้งวัยหนุ่ม

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้การย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล ตั้งค่าหัวของ ลองสตาฟฟ์ เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) แต่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเขาควรจะมีค่าตัวเพียง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) เท่านั้น

    ทั้งนี้ บรูซ ตามไปสมทบร่วมกับทีมของเขาที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเรียบร้อย และ สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่าตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จะบอกกับ ลองสตาฟฟ์ ว่าเจ้าตัวจะเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของตนในฤดูกาล 2019-20 ด้วยความหวังว่ามันจะโน้มน้าวใจ ลองสตาฟฟ์ ได้

    สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าถึงแม้ ลองสตาฟฟ์ สนใจที่จะเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ แต่เขาก็ไม่ได้บีบให้ต้นสังกัดต้องขายตนแต่อย่างใด
 

ไม่ปล่อยซบทีมเก่า!บรูซจ่อกล่อมลองสตาฟฟ์อยู่ต่อ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!