เลขาฯส.บอลยัน"นิชิโนะ"เตรียมทีม10วันไร้อุ่นแข้งก่อนคัดบอลโลก 1

เลขาฯส.บอลยัน"นิชิโนะ"เตรียมทีม10วันไร้อุ่นแข้งก่อนคัดบอลโลก

แค่ 10 วันก่อนดวลเวัยดนาม! สมาคมกีฬาฟุตบอล ยันชัดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะไร้แมตช์อุ่นเครื่องก่อนเล่นเกมแรกในศึกเวิลด์คัพ 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับ เวียดนาม เหตุเกมไทยลีกถูกวางโปรแกรมไว้แน่นเอียด จึงมีเวลาเพียง 10 วันเท่านั้นที่จะให้ “อากิระ นิชิโนะ” เตรียมทีม หวังหารือกับสโมสรในการปล่อยตัวนักเตะเพื่อให้ทีมชาติพร้อมที่สุดก่อนลุย 2 แมตช์ในช่วงระยะห่างกันแค่ 5 วัน

    ความเคลื่อนไหวในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ ทว่าแข้งช้างศึกจะมีเวลาเพียง 10 วันในการเตรียมทีมก่อนจะลงเล่นเกมนัดแรก เนื่องจากฟุตบอลไทยลีก จะลงเล่นนัดสุดท้ายก่อนพักเบรกหลังจบนัดที่ 26 หรือวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค 62

    ล่าสุด "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ถึงเรื่องนี้ว่า "เนื่องจากโปรแกรมของลีกทั้ง ไทยลีก 1 และไทยลีก 2 ถูกวางไว้ค่อนข้างแน่น คิดว่าคงไม่มีแมตช์อุ่นเครื่องพิเศษให้กับทางนิชิโนะ แต่คิดว่าช่วงเวลาในการเก็บตัวต้องพูดคุยกับทางสโมสรว่า จะสามารถที่จะปล่อยตัวนักเตะเพื่อให้มีเวลาในการเตรียมตัวได้ไหม"

    "โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนัดแรกที่ต้องเจอเวียดนามต้องเตรียมทีมให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเรื่องนี้คงต้องไปคุยกับทางสโมสร ขอยืนยันว่าเรื่องแมตช์คงไม่มีแน่นอน แต่ช่วงระยะเวลาการเก็บตัวคงต้องให้โค้ชใหม่เขาได้มีเวลาในการเตรียมทีมและน่าจะขยายเวลาไปได้"

    ทั้งนี้ ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 จะมีการพักเบรกหลังจบนัดที่ 26 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.62 ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 13 ก.ย.62 เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเล่น 2 เกมแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เปิดบ้านพบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32 ก่อนจะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 

เลขาฯส.บอลยัน"นิชิโนะ"เตรียมทีม10วันไร้อุ่นแข้งก่อนคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!