ริวัลโด้ชี้ลิเวอร์พูลโหดขึ้นถ้าได้คูตินโญ่ 1

ริวัลโด้ชี้ลิเวอร์พูลโหดขึ้นถ้าได้คูตินโญ่

ริวัลโด้ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะโหดขึ้นแน่ถ้าสามารถเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ไปร่วมทัพได้ แต่ระบุว่า คูตินโญ่ จะต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักในการกลับไปซบ “หงส์แดง”

    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแข็งแกร่งขึ้นยิ่งกว่านี้อีก ถ้าพวกเขาดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับไปอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดน บาร์เซโลน่า โละออกจากทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาได้เลยนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 27 ปี 

    ริวัลโด้ เผยว่า "ถ้าเขาตัดสินใจที่จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาก็จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น แต่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์ยุโรปอยู่แล้ว และมันจะทำให้เขากดดันมากขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะได้แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน"

    "มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ทั้งสำหรับสโมสรและนักเตะ อย่าลืมนะว่าในฤดูกาลหนึ่งพวกเขาไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ส่วนซีซั่นต่อมาพวกเขาก็เป็นแชมป์ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ คูตินโญ่ ออกจากทีมไปแล้ว ดังนั้นถ้าเขากลับไปอยู่กับที่นั่นเขาก็จะต้องเจอกับความกดดันมากขึ้นไปอีกในเรื่องที่ต้องช่วยให้ทีมได้แชมป์"

ริวัลโด้ชี้ลิเวอร์พูลโหดขึ้นถ้าได้คูตินโญ่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!