ดิยุฟหยันลิเวอร์พูล ไม่เก่งเหมือนซีซั่นก่อนแน่นอน 1

ดิยุฟหยันลิเวอร์พูล ไม่เก่งเหมือนซีซั่นก่อนแน่นอน

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเล่นได้ดีเหมือนซีซั่นก่อนแน่ พร้อมบอกว่าฤดูกาลที่แล้วถือเป็นโอกาสดีแท้ๆ ที่ “หงส์แดง” จะได้แชมป์ลีก แต่สุดท้ายก็ยังไม่สมหวังอยู่ดี

    เอล ฮัดจิ ดิยุฟ แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาล 2019-20 ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีทางโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างในซีซั่นก่อนแน่นอน

    ซีซั่นที่แล้วถือเป็นฤดูกาลที่ ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเชยชม โดยพวกเขายังเกือบจะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ด้วย แต่สุดท้ายก็ต้องอกหักหลังจากมีคะแนนน้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

    อดีตดาวเตะชาวเซเนกัล เผยว่า "ฤดูกาลก่อนพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าซีซั่นนี้พวกเขาจะเล่นแบบนั้นได้อีกแล้วล่ะ ฤดูกาลก่อนพวกเขาพลาดโอกาสทองที่จะได้แชมป์ลีกไปแล้ว คุณก็รู้ดีว่าในกีฬาฟุตบอลน่ะแต่ละฤดูกาลมันแตกต่างกัน และถ้าคุณพิจารณาถึงการที่ซีซั่นก่อนพวกเขาทุ่มสุดตัวแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะทำอย่างนั้นได้อีกครั้งในซีซั่นนี้"

    "ระดับการเล่นที่พวกเขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนมันยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ แต่พวกเขาก็ยังแพ้ไป 1 คะแนน ดังนั้นเราก็ควรจะตัองมองโลกตามความเป็นจริงกันหน่อย คู่แข่งของพวกเขาเป็นยอดทีมอย่าง ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะเป็นแชมป์ลีกมาหลายปีแล้ว ดังนั้นส่วนตัวแล้วผมก็ยังยืนยันตามเดิมว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถเล่นได้เหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนแน่"

ดิยุฟหยันลิเวอร์พูล ไม่เก่งเหมือนซีซั่นก่อนแน่นอน 2

    ทั้งนี้ ดิยุฟ มักจะออกมาพูดในเชิงไม่ดีถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 ตำนานของ ลิเวอร์พูล อยู่บ่อยๆ โดยเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเขายังบอกเลยว่า คาร์ราเกอร์ ไม่ได้เก่งกาจอะไร และสาเหตุที่ได้อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลานานก็เป็นเพราะว่าเป็นคนท้องถิ่นเท่านั้น
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!