แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง 1

แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง

สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้

               แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ แสดงความต้องการอยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

              ปราการหลังเลือดผู้ดี ยังคงคาดหวังว่าจะได้ย้ายจากทัพ "สุนัขจิ้งจอก" โดยงานนี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองสโมสรที่แสดงความต้องการที่จะดึง แม็กไกวร์ ไปคุมแนวรับให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้ง 2 ทีมยังไม่ยอมทุ่มเงินเพื่อซื้อนักเตะในราคา 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,315 ล้านบาท) ตามที่ เลสเตอร์ ต้องการ

              อย่างไรก็ตามดูเหมือน แม็กไกวร์ อยากจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"  โดยเหตุผลเพราะเขามีฮีโร่ในดวงใจเป็นตำนานของ "ผีแดง" ทั้ง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฉะนั้นหากเจ้าตัวได้สวมเสื้อของ "เร้ด เดวิลส์" จริงๆ ก็ถือว่าได้ทำตามฝันของตัวเอง

              กระนั้นหาก แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นสาวก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เขาคงยังไม่ได้รับโอกาสวมปลอกแขนกัปตันทีมเหมือนกับฮีโร่ของเขา แต่ในอนาคตคาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม น่าจะมอบหน้าที่สำคัญนี้ให้กับเจ้าตัวแน่นอน
 

แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!