แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม 1

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม

จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ขาโหดกับ คาร์ล ดาร์โลว์ โกล์คนเก่ง สองแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดนแฉคลิปกำลังมีเรื่องกับชายคนหนึ่งที่ริมถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ “สาลิกาดง” จะเหินฟ้าไปอุ่นแข้งที่จีน

               จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ คาร์ล ดาร์โลว์ สองสมาชิกสำคัญ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อเกี่ยวพันกับเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณร้านพิซซ่าเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ต้นสังกัดจะขึ้นเครื่องเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศจีน จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ

               ตามรายงานของสื่อผู้ดี ระบุว่าเหตุความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 03.00 น.ของเช้าตรู่วันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ฉนวนปะทุเกิดขึ้นเมื่อ เชลวี่ย์ ซึ่งสวมเสื้อสีขาว โดนชายนิรนามรายหนึ่งตะโกนด่าว่า "ไอ้หัวล้าน"  ก่อนที่นักเตะจะสวนกลับมาว่า "กลับแฟลตจนๆ ของแกไปซะ ไอ้บ้านนอก"

               หลังจากนั้น ดาร์โลว์ ผู้รักษาประตู "สาลิกาดง" ซึ่งใส่กางเกงขาสั้น เดินเข้าไปเตะชายคนหนึ่งที่ถูกผลักลงไปอยู่กับพื้นหลังจากโดนต่อยไปแล้วหลายหมัด ส่วน เชลวี่ย์ ที่มีรายได้ 70,000 ปอนด์ (ราว 2.73 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พยายามเข้าไปช่วยเพื่อนร่วมทีม ก่อนถูกผลักออกมา

              ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า นักเตะนิวคาสเซิ่ลดื่มกินกันอยู่ใกล้ๆ กับผับแบล็ค บูลล์ ร่วมกับเพื่อนๆของพวกเขา รวมทั้ง แจ็ค ค็อบแบล็ค หลังเสร็จจากการเล่นกอล์ฟ โดย เชลวี่ย์ ก็แวะไปซื้อพิซซ่าเพื่อจะเอากลับไปหม่ำที่บ้าน จากนั้นก็เกิดเหตุดังกล่าว  

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม 2

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม

แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม

ชมวีดีโอ : dailymail.co.uk

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!