หมดใจแล้ว!ซาฮาร้องขอพาเลซปล่อยตัวซบอาร์เซน่อล 1

หมดใจแล้ว!ซาฮาร้องขอพาเลซปล่อยตัวซบอาร์เซน่อล

สื่อผู้ดี ตีข่าว วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ด ร้องขอ คริสตัล พาเลซ ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะได้รับความสนใจจากอาร์เซน่อล มาตลอดนับตั้งแต่ที่ปิดฤดูกาล และงานนี้ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็พร้อมเพิ่มข้อเสนอเพื่อหวังได้ตัวสตาร์ไอวอรี่ โคสต์ มากระชากลากเลื้อยให้ได้เช่นกัน

               วิลฟรีด ซาฮา ปีกฟอร์มแรงทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ แจ้งกับ คริสตัล พาเลส ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะไปร่วมงานกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรที่ตามเชียร์ตั้งแต่เยาว์วัย จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ส สื่อดังในประเทศอังกฤษ

               มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต วัย 26 ปี แสดงความรู้สึกอย่างชัดเจนเมื่อกลับไปยังทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" หลังจากมีส่วนร่วมในการช่วยทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติแอฟริกา หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2019 ที่ประเทศอียิปต์ ว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

              พาเลซ เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล เพื่อขอซื้อ ซาฮา มาแล้วในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ทีมของกุนซืออูไน เอเมรี่ ยังไม่ลดละความพยายามเมื่อพวกเขาคาดว่าจะเพิ่มข้อเสนอเพื่อนักเตะรายนี้ 

              ทั้งนี้ เอเมรี่ อยากเซ็นสัญญากับ ซาฮา นับตั้งแต่ที่เขายิงประตูให้ พาเลซ ชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเขาเป็นนักเตะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" หมายตาจะคว้าตัวมากระชากลากเลื้อยให้ได้ในช่วงตลอดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ 

หมดใจแล้ว!ซาฮาร้องขอพาเลซปล่อยตัวซบอาร์เซน่อล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!