ขอแก้ตัว!สองสตาร์ลิเวอร์พูลท้าดวลซีซั่นใหม่ 1

ขอแก้ตัว!สองสตาร์ลิเวอร์พูลท้าดวลซีซั่นใหม่

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สองดาวเตะ ลิเวอร์พูล ขอท้าพนันกันอีกรอบในฤดูกาลใหม่ หลังซีซั่นก่อนฝ่ายแบ็กขวาเฉือนชนะไปอย่างหวุดหวิด

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตัวเองกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาร่วมสังกัดได้ท้าพนันกันอีกครั้งว่า ใครจะทำแอสซิสต์หรือเปิดบอลให้เพื่อนยิงประตูได้มากกว่ากันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20

    ในซีซั่นที่แล้วทั้งคู่ได้ท้าแข่งแบบนี้กันมาแล้ว และผลปรากฎว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นฝ่ายชนะไปหลังทำได้ 12 แอสซิสต์ ขณะที่ โรเบิร์ตสัน ทำได้ 11 แอสซิสต์ และในฤดูกาลใหม่พวกเขาก็พร้อมดวลกันอีกครั้ง 

    โรเบิร์ตสัน เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "พวกเราได้คุยกันสั้นๆ ในเรื่องนี้ และเราก็ตกลงจะทำมันอีกครั้ง เราอาจทำมันไว้เยอะมาก แต่สำหรับผมและ เทรนท์ แล้ว มันช่วยดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากพวกเรา"

    "ตอนใกล้จบฤดูกาลที่แล้ว เขายังแทบไม่เชื่อเลยกับจำนวนแอสซิสต์ที่เขาทำได้ ผมคิดว่า มันช่วยดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากพวกเรา หากเรายังทำได้มากเหมือนเดิมในซีซั่นใหม่ แน่นอนว่า มันจะช่วยทีมได้ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราทั้งคู่อยากทำให้ได้"

ขอแก้ตัว!สองสตาร์ลิเวอร์พูลท้าดวลซีซั่นใหม่ 2

    "อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกและสิ่งสำคัญที่สุดก็คือพวกเราต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้เหมือนกับที่เราทำได้ในซีซั่นที่แล้ว และจากนั้นก็พยายามทำให้ดีขึ้นอีก" ดาวเตะสกอตต์ ทิ้งท้าย

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!