กุนซือมาเลเซียรับสายบอลโลกไม่หนักมั่นเข้ารอบแน่ 1

กุนซือมาเลเซียรับสายบอลโลกไม่หนักมั่นเข้ารอบแน่

กุนซือใหญ่ “เสือเหลือง” มาเลเซีย “ตัน เชง โฮ” ออกโรงโวลั่นทีมอยู่สายไม่หนักและส่วนใหญ่เป็นทีมย่านอาเซียนด้วยกัน รู้ทางการเล่นกันดีอยู่แล้ว เชื่อโอกาสเข้ารอบต่อไปสดใสอย่างแน่นอน

     "ตัน เชง โฮ" กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ออกมายอมรับว่า ผลการจับสลากฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งพวกเขาอยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ยูเออี, เวียดนาม,  ไทย, อินโดนีเซีย ถือว่าดีอย่างมาก เพราะมีทีมจากอาเซียนอยู่ด้วยกันหลายทีม

    โดย   "ตัน เชง โฮ"  แม่ทัพของ "เสือเหลือง" มาเลเซีย หลังจากที่เคยพาทีมเขี่ยทีมชาติไทย กระเด็นจากรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ด้วยผลงานสกอร์รวม 2 นัด เสมอ 2-2 ทว่าพวกเขาเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยกฏอะเวย์โกล ก่อนจะไปได้เพียงแค่รองแชมป์ เมื่อพ่ายต่อ เวียดนาม ในรายการดังกล่าว

     "นี่เป็นผลการจับรางวัลที่ดีที่สุด ไม่มีใครคิดว่ามีทีมกลุ่ม จี จะมีสี่ทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตารางเหมือนกับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เราคุ้นเคยกับเวียดนาม ไทยและอินโดนีเซีย โดย ยูเออี นั้นเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดในกลุ่ม ผมคิดว่ามาเลเซียมีโอกาสที่จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไป เราโชคดีที่มีโอกาสจะแสดงให้เห็นการเข้ารอบต่อไป"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!