เชียงรายฯลั่นเยือนเมืองทองฯสู้เต็มที่เผยรู้วิธีรับมือ"กาม่า" 1

เชียงรายฯลั่นเยือนเมืองทองฯสู้เต็มที่เผยรู้วิธีรับมือ"กาม่า"

สิงห์ เชียงรายฯ ลั่นเป้าเก็บ 3 แต้มเกมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ยันไม่กลัว “อเล็กซานเดร กาม่า” กุนซือ “กิเลนผยอง” ที่รู้จักนักเตะสิงห์ เชียงรายฯ เป็นอย่างดี เผยทีมมีวิธีรับมือไว้อยู่แล้ว แถมยังรู้เลยว่ากาม่า จะจัดตัวแบบไหนใช้แท็กติกอะไรมาสู้กับเรา

    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2019 นัดที่ 19 ระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในเวลานี้ มีคิวบุกไปเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.62 ที่จะถึงนี้

    ล่าสุด ปรัชญ์ มาลารัตน์ ผู้จัดการทั่วไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนบุกเยือนกิเลนผยองว่า "เป็นเกมที่เราตั้งใจที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ ทุกครั้งที่เรามาเยือนเอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ได้เป็นเกมที่ง่ายอยู่แล้ว แต่ถ้าเราไม่คิดที่จะเก็บ 3 แต้มได้มันก็ไม่เกิดชัยชนะ เพราะฉะนั้นเป้าหมายเดียวคือบุกมาเก็บ 3 แต้ม แน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่หนัก แต่เราเตรียมทีมกันมาพอสมควรก่อนที่จะมาเยือน เพราะเราต้องไปเยือน 3 นัดตั้งแต่บอลถ้วยเอฟเอคัพ มาไทยลีก และบอลถ้วยลีกคัพ"

     ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกหวั่นใจไหมเพราะ "อเล็กซานเดร กาม่า" เคยคุมสิงห์ เชียงรายฯ และอาจจะรู้ว่าใครเล่นเป็นยังไง ทางผู้จัดการทั่วไปของกว่างโซ้งฯ กล่าวว่า "อย่างหลายๆคนคิดว่ากาม่า เคยคุมเชียงรายมา 2 ปี ประสบความสำเร็จ ซึ่งนักเตะเราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากก็ย่อมรู้จักผู้เล่นเราเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ทว่าเรามีโค้ชใหม่ แนวทางการทำทีมแตกต่างกันไปอยู่แล้ว รวมถึงทางเราเองรู้จักกาม่าดีพอสมควร เรารู้ว่ากาม่าจะคิดยังไง ทำยังไง และเราก็รู้อยู่แล้วว่ากาม่าจะเตรียมทีมยังไง เพราะฉะนั้นเราคิดว่าพร้อมที่จะรับมือการเตรียมทีมของกาม่าครับ"

     สำหรับเกมไทยลีก นัดที่ 19 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2

เชียงรายฯลั่นเยือนเมืองทองฯสู้เต็มที่เผยรู้วิธีรับมือ"กาม่า" 2

    ภาพข่าวจาก Chiang Rai United FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!