เมืองทองฯขาด2แข้งหลักติดโทษแบนบู๊เชียงรายฯ 1

เมืองทองฯขาด2แข้งหลักติดโทษแบนบู๊เชียงรายฯ

“โค้ชทัย” อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเกมรับมือ สิงห์ เชียงรายฯ ในศึกไทยลีก นัดที่ 19 ขาดแข้ง 2 รายทั้ง สารัช อยู่เย็น และ อดิศร พรหมรักษ์ หลังทั้งคู่ติดโทษแบน เชื่อมีผู้เล่นทดแทนเป็นอย่างดีและพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง อยู่ที่กุนซือใหญ่จะเลือกใช้ใคร

    ภายหลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบในศึกฟุตบอลถ้วย " เอฟเอ คัพ 2019" รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเปิดบ้านแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 0-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้ทีมกลับมาเน้นในเกมไทยลีกมากขึ้น โดยสุดสัปดาห์นี้ กิเลนผยอง มีคิวลงเล่นนัดที่ 19 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ " สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในเวลานี้  

    ล่าสุด "โค้ชทัย" อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมว่า "ความพร้อมและเป้าหมายของเราตอนนี้คือต้องโฟกัสเกมในลีกแล้ว และทำแต้มให้ดีที่สุด ตอนนี้เราอยู่เหนือโซนตกชั้นไม่กี่แต้ม เราต้องพยายามเก็บแต้มให้เยอะที่สุด เพื่อที่จะก้าวไปอยู่ในตำแหน่งที่เราควรอยู่"

    "ส่วนตอนนี้ผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะเล่นในเกมกับเชียงราย ขาดแค่ สารัช อยู่เย็น กับ อดิศร พรหมรักษ์ ที่ติดโทษแบนเพียง 2 ราย แต่อย่างไรก็ตามเรามีผู้เล่นที่ทดแทนไว้อยู่แล้ว อยู่ที่กุนซืออย่างกาม่าว่าจะเลือกใช้ใคร"

     สำหรับเกมไทยลีก นัดที่ 19 ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 2

เมืองทองฯขาด2แข้งหลักติดโทษแบนบู๊เชียงรายฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!