เวียดนามเผยทีมโฟกัสเข้ารอบคัดบอลโลก สื่อเหงียนเตรียมเปิดใจ "โค้ชปาร์ค" 1

เวียดนามเผยทีมโฟกัสเข้ารอบคัดบอลโลก สื่อเหงียนเตรียมเปิดใจ "โค้ชปาร์ค"

ตรัน กว็อค ตวน รองประธานสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการจับสลากฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่งอยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ยูเออี, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย

    "ด้วยตารางการแข่งขันเช่นนี้ทีมจะสะดวกในการเดินทางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน เพราะมีชาติในอาเซียนร่วมสายเยอะ ยกเว้นแค่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์"

    "ผมยังเชื่อว่าโอกาสยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีมในกลุ่มนี้ ดังนั้นการมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันแต่ละนัดจึงมีความสำคัญมากและตัดสินใจที่จะไปถึงรอบต่อไป ซึ่งหมายความว่าเราเองกำลังโฟกัสไปที่เอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ให้ได้เป็นลำดับแรก (หมายถึง เป็น 1 ใน 12 ทีมเข้าสู่รอบ 3 ของ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย)"

    รองประธาน VFF ยังหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลตัวเองอีกด้วย "การจับสลากครั้งนี้ จะส่งผลโดยตรงต่อการเดินทางของกองเชียร์ชาวเวียดนาม ที่พร้อมจะสนับสนุนทีมเมื่อเล่นเป็นเกมเยือน เพราะนี่คือการให้กำลังใจที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับผู่เล่นทุกคน"

    พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับข้อมูลจากสื่อสกุลเหงียนจากค่าย Thanh Nien Newspaper ว่า ในเวลานี้กำลังมีการตืดต่อไปที่ "ปาร์ค ฮัง ซอ" กุนซือชาวเกาหลีใต้ ของทีมชาติเวียดนาม เพื่อเปิดใจครั้งแรกหลังผลการจับสลากที่เกิดขึ้น คาดว่าในเร็วๆนี้เจ้าตัวจะมีการออกจากที่พักในกนุงฮานอย เพื่อมาแถลงข่าวให้ได้ทราบกัน

เวียดนามเผยทีมโฟกัสเข้ารอบคัดบอลโลก สื่อเหงียนเตรียมเปิดใจ "โค้ชปาร์ค" 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!