ชลบุรีคอนเฟิร์มปล่อย"กัมพล" เฝ้าเสา "เขี้ยวสมุทร" 1

ชลบุรีคอนเฟิร์มปล่อย"กัมพล" เฝ้าเสา "เขี้ยวสมุทร"

 “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ยัน ชลบุรี เอฟซี ปล่อย “กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล” โยกเฝ้าเสา “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เรียบร้อยแล้ว

    ภายหลังจากที่การเข้ามาของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านจอมเก๋าจาก สุพรรณบุรี เอฟซี กลับมาสู่ถิ่นเก่าฉลามชล รวมไปถึง ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมนตรทำให้ชลบุรีจำเป็นต้องปล่อยผู้รักษาประตูออกไปบ้าง

    ล่าสุด "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อของ ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยแล้วว่า "ทาง สมุทรปราการซิตี้ ได้ส่งหนังสือขอยืมตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ผู้รักษาประตูของทีมไปเฝ้าเมื่อวันพุธที่ 17 ก.ค.62 ที่ผ่านมา และเราได้ทำการปล่อยตัวเจ้าไอซ์ ไปอยู่กับ สมุทรปราการซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเที่ยงคืนเข้าวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.62" 

    สำหรับ "ไอซ์" กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เป็นผู้รักษาประตูชาวภูเก็ต เกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ค.2535 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ผ่านการลงเฝ้าเสามาแล้ว กับหลายสโมสร ทั้ง สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , โปลิศ เทโร เอฟซี , ภูเก็ต เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่ ชลบุรี เอฟซี จะยืมตัวในฤดูกาล 2019 เลกแรก และล่าสุดจะโยกไปเฝ้าเสาในเลกสองให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ นั่นเอง

    ภาพจาก Chonburi Football Club

ชลบุรีคอนเฟิร์มปล่อย"กัมพล" เฝ้าเสา "เขี้ยวสมุทร" 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!