ยืนยันคำเดิม!โซลชาหวังให้ป็อกบาเป็นศูนย์กลางทีม 1

ยืนยันคำเดิม!โซลชาหวังให้ป็อกบาเป็นศูนย์กลางทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าตนยังหวังที่จะให้ ปอล ป็อกบา เป็นศูนย์กลางของทีม พร้อมชม ป็อกบา ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ และมีความเป็นมืออาชีพสูง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนยังหวังที่จะสร้างทีมโดยที่มี ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นศูนย์กลางของทีมอยู่

    หลังจากที่ปล่อยให้ข่าวลือเรื่องอนาคตของตัวเองเป็นที่พูดถึงอยู่พักหนึ่ง ป็อกบา ก็โหมกระแสข่าวการย้ายทีมของตัวเองหนักขึ้นไปอีก ด้วยการบอกว่ามันถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งวัย 26 ปี ก็ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายทีมจริงๆ

    หลังถูกถามว่าเขายังเชื่อว่า ป็อกบา เป็นคนที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ปอล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่สุดยอด และมีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ผมมีความสัมพันธ์ร่วมกับเขาที่ยอดเยี่ยม"

    "ผมเองเคยทำงานร่วมกับเขาในทีมสำรองเมื่อไม่กี่ปีก่อนมาแล้ว และตอนนั้นผมก็ยังพูดเลยว่า -ถ้าเขาอยู่ในทีมของคุณ คุณก็อยากสร้างทีมโดยที่ให้เขาเป็นศูนย์กลาง- นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมเองก็ไม่ได้เปลี่ยนหลักความคิดมากเท่าไหร่ ดังนั้นตอนนี้ผมก็คงจะพูดแบบเดิม (หมายถึงว่าอยากสร้างทีมโดยให้ ป็อกบา เป็นศูนย์กลางของทีม)"

ยืนยันคำเดิม!โซลชาหวังให้ป็อกบาเป็นศูนย์กลางทีม 2

    "ผมสามารถมอบความท้าทายใหม่ๆ ให้เขาได้ ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า ปอล เป็นนักเตะชั้นยอด เป็นคนที่ดี และเขาก็ไม่เคยสร้างปัญหาให้ทีมเลย ผมไม่เคยหงุดหงิดกับสิ่งที่เขาพูด เราคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และผมก็รู้ดีว่า ปอล คิดอะไรอยู่ ผมต้องดำเนินการอย่างระมัดระวัง ผมไม่สามารถหันไปหมกมุ่นกับคำถามที่เต็มไปด้วยเรื่องสมมุติได้ และเราเองก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นด้วย"

    "ไม่ว่าจะพูดเกี่ยวกับนักเตะคนไหนผมก็จะยังพูดแบบเดิม ถ้าเราไม่ได้รับข้อเสนอ แต่อยากโละใคร เราก็ต้องจ่ายเงินเพื่อยกเลิกสัญญากับคนๆ นั้นใช่ไหมล่ะ ? เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น ถ้าเราทำให้ ปอล เล่นเหมือนอย่างตอนที่ผมเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ ได้, ทำให้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมแบบนั้นอีกครั้งแล้วล่ะก็ เขาก็จะเอาชนะใจพวกคุณ (หมายถึงสื่อ) ได้เหมือนกัน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!