ลูกรักของป๋า!โปเช็ตติโน่ปลื้มทายาทขยายสัญญาสเปอร์ส 1

ลูกรักของป๋า!โปเช็ตติโน่ปลื้มทายาทขยายสัญญาสเปอร์ส

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังลูกชายสุดรักตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยคาดในฤดูกาลหน้าคงได้รับโอกาสเลื่อนขึ้นมาเล่น สเปอร์ส รุ่นยู 23 ปี

    เมาริซิโอ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ สปอร์ส รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

    กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ มีภาพนั่งเคียงข้างกับลูกชายวัย 18 ปี ซึ่งย้ายตามคุณพ่อจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อ 4 ปีก่อนพร้อมกับโอบไหล่อย่างอบอุ่นขณะกำลังสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับ ยอดทีมแห่งถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม

 

ลูกรักของป๋า!โปเช็ตติโน่ปลื้มทายาทขยายสัญญาสเปอร์ส

 

    ทายาทของโปเช็ตติโน่ เล่นในตำแหน่งปีกซึ่งแตกต่างจากผู้ให้กำเนิดที่เป็นอดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า และ เอสปันญ่อล โดยเขาทำผลงานได้น่าประทับใจหลังจากได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ชุดยู-18 ถึง 21 แมตช์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ลูกรักของป๋า!โปเช็ตติโน่ปลื้มทายาทขยายสัญญาสเปอร์ส 2

    ทั้งนี้คาดว่า โปเช็ตติโน่ จูเนียร์ น่าจะถูกเลื่อนขึ้นไปเล่นให้กับทีมรุ่นอายุ 23 ปีในซีซั่นหน้า และจะได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ อีเอฟแอล โทรฟี่ ซึ่งบรรดานักเตะดาวรุ่งสเปอร์ส จะต้องดวลแข้งกับ อิปสวิช, จิลลิ่งแฮม และ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลูกรักของป๋า!โปเช็ตติโน่ปลื้มทายาทขยายสัญญาสเปอร์ส

 

ขอบคุณภาพ : dailymail.co.uk

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!