สื่อญี่ปุ่นชมผลงาน "ฐิติพันธ์" - "ชนาธิป" เกมเจลีกล่าสุด 1

สื่อญี่ปุ่นชมผลงาน "ฐิติพันธ์" - "ชนาธิป" เกมเจลีกล่าสุด

ควันหลงจากเกมที่ โออิตะ ทรินิตะ เปิดบ้านไล่เชือด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-1 ศึก เจ ลีก 2019 นัดที่ 19 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ทางฝั่งสื่อของแดนปลาดิบอย่าง soccerdigestweb.com ออกมาตัดเกรดการเล่นของ 2 นักเตะไทย

    เริ่มจาก "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แม้ว่าจะได้ลงไปใน น.78 แทน คาซุกิ โคซุกะ ทว่ายังได้ 6 คะแนน พร้อมกับคอมเมนต์ว่า "เขาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และแสดงการป้องกันเกมรับในพื้นที่ตัวเองเพื่อการแย่งบอลกลับมายอดเยี่ยม กับบทบาทที่จะต้องเป็นฝ่ายไล่เพรสซิ่งคู่แข่งอย่างรวดเร็ว"

    ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงเต็ม 90 นาทีในวันนั้น ได้รับ 6.5 คะแนน ซึ่งเหนือกว่า 2 แข้งในเกมรุกอย่าง อันแดร์สัน โลเปซ กับ มูซาชิ ซูซูกิ โดยมีคอมเมนต์ว่า "ถือเป็นการกลับมาเล่นในรอบ 3 เกมที่ยอดเยี่ยม เกือบที่จะทำแอสซิสต์ใน น.20 ให้ โคซุเกะ ชิราอิ ทำประตู รวมทั้งครึ่งหลังยังเป็นแกนหลักของการบุกจนเกมรับเจ้าถิ่นต้องทำงานอย่างหนัก"

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ โออิตะ ทรินิตะ ต้องออกไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันเสาร์ที่ 27 ก.ค.62 เวลา 17.00 น. ด้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับไปเล่นในบ้านพบ โชนัน เบลมาเร่ วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.62 เวลา 11.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!