โอเวอร์มาร์สแนะอาร์เซน่อลโละโอซิล-ดึงซิเย็ค 1

โอเวอร์มาร์สแนะอาร์เซน่อลโละโอซิล-ดึงซิเย็ค

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผอ. ฟุตบอล อาแจ็กซ์ บอกว่า อาร์เซน่อล ควรจะโละ เมซุต โอซิล แล้วดึง ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางของทีมตนไปร่วมก๊วน พร้อมชี้ ซิเย็ค เป็นนักเตะที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ

    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แนะนำ อาร์เซน่อล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของเขาว่าควรจะขาย เมซุต โอซิล และซื้อ ฮาคิม ซิเย็ค มิดฟิลด์คนเก่งของทีมตนไปร่วมทัพ

    โอซิล โดนแฟนบอล อาร์เซน่อล ตำหนิมานานแล้วว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีม ที่จำนวนสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ซึ่งช่วงที่ผ่านมาแข้งชาวเยอรมันก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมเหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

    โอเวอร์มาร์ส เผยว่า "ผมแปลกใจนิดหน่อยที่ข่าวเกี่ยวกับ ฮาคิม มันเงียบพอตัว ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกปีเลย และสถิติของเขาก็ดีมากๆ ด้วย ซึ่งทุกวันนี้หลายสโมสรก็ให้ความสนใจในเรื่องสถิติมากขึ้น พวกเขาให้ความสำคัญกับตัวเลขมากกว่าสิ่งที่นักเตะแสดงให้เห็น และมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวนักเตะ"

    "ผมคิดว่า ฮาคิม ซิเย็ค เก่งกว่า เมซุต โอซิล ส่วนตัวแล้วผมคงเสนอว่าให้ขายเขา (โอซิล) ซะ และคุณก็จะได้ ฮาคิม ในราคาที่ถูกกว่าถึงครึ่งหนึ่ง (เมื่อเทียบกับที่ อาร์เซน่อล เคยจ่ายไปเพื่อซื้อ โอซิล) แต่พวกเขา (อาร์เซน่อล) ไม่ฟังคำพูดของผม ดังนั้นเขาอาจจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปก็ได้"

โอเวอร์มาร์สแนะอาร์เซน่อลโละโอซิล-ดึงซิเย็ค 2

    สำหรับ ซิเย็ค นั้น ทำผลงานได้สุดยอดในฤดูกาล 2018-19 หลังจากทำไป 21 ประตู กับอีก 24 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ ซึ่งเชื่อกันว่าแข้งวัย 26 ปีมีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) และก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็มีข่าวกับแข้งดีกรีทีมชาติโมร็อกโกอย่างหนักด้วย แต่พักหลังมันก็เงียบไป

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!