กระจ่างแล้ว!เผยสาเหตุที่คล็อปป์อยากรั้งลอฟเรน 1

กระจ่างแล้ว!เผยสาเหตุที่คล็อปป์อยากรั้งลอฟเรน

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว สาเหตุสำคัญที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากให้ เดยัน ลอฟเรน อยู่กับทีมต่อไป มันเป็นเพราะ ลอฟเรน มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม โดยว่ากันว่า ลิเวอร์พูล จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้เงินราว 25 ล้านยูโรเท่านั้น

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากเก็บ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียเอาไว้กับทีม เพราะเขามีความสามารถในการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ตามการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์ตาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

    ลอฟเรน ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 โดยล่าสุดเขาก็ได้แชมป์รายการแรกกับทีมแล้ว หลังจากที่ "หงส์แดง" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปเชยชม

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลอฟเรน ไปร่วมทัพ เพราะมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้เขาจะได้เป็นตัวจริงของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ รึเปล่า แต่ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่อยากขายแข้งวัย 30 ปีสักเท่าไหร่

    กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ก็เผยว่าสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ต้องการรั้งตัว ลอฟเรน ให้อยู่กับทีมต่อไปนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นั้น มันเป็นเพราะ คล็อปป์ ให้ความสำคัญกับการที่ ลอฟเรน มีความเป็นผู้นำสูง และการที่กุนซือชาวเยอรมันลงมาพยายามขวางการย้ายทีมด้วยตัวเองมันก็ทำให้ มิลาน เจอปัญหาอย่างหนักในการล่าตัวดาวเตะชาวโครเอเชีย โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม ถ้าได้ค่าตัวต่ำกว่าราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

กระจ่างแล้ว!เผยสาเหตุที่คล็อปป์อยากรั้งลอฟเรน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!