ข่าวดี? สื่อเผยอาการเจ็บล่าสุด ชอว์ พร้อมคัมแบ็กเมื่อไหร่ 1

ข่าวดี? สื่อเผยอาการเจ็บล่าสุด ชอว์ พร้อมคัมแบ็กเมื่อไหร่

สื่อประเทศอังกฤษ เปิดเผยข่าวดีของแฟนๆปีศาจแดง หลังจาก ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดบุกไปเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0

    ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฝึกกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดบุกไปเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0 ที่สนาม ออพตัส สเตเดี้ยม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากการรายงานของ สกาย สปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี 

    เกมดังกล่าวดาวเตะวัย 24 ปี ต้องเดินออกจากสนามในครึ่งหลัง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และสร้างความกังวลให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" เพราะในอดีตเจ้าจัวเคยมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักยาวมาแล้ว ก่อนที่จะกลับมาทำผลงานเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จน  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่านักเตะอาจต้องพักในเบื้องต้น 2-3 วัน และเข้ารับการประเมินอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนๆ "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า ชอว์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสกลับมาลงสนามในเกมกระชับมิตรที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 17 กรกฏาคมนี้ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!