ของฟรีคุณภาพดี!เอเมรี่จี้บอร์ดดึงอัลเวสร่วมทัพ 1

ของฟรีคุณภาพดี!เอเมรี่จี้บอร์ดดึงอัลเวสร่วมทัพ

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล จี้คนใหญ่คนโตของทีมให้เซ็นสัญญากับ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาไร้สังกัดให้ได้ แต่นอกจาก “ไอ้ปืนใหญ่” มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่แอบเหล่ อัลเวส อยู่เช่นกัน

     อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับบอร์ดบริหารของทีมว่าให้ยื่นข้อเสนอขอดึง ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาไร้สังกัดมาร่วมทัพให้ได้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    เอเมรี่ จำเป็นต้องเสริมทัพหลายตำแหน่งเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น หลังจากฤดูกาลก่อนจบซีซั่นด้วยการเป็นเพียงอันดับ 5 ในลีก และไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2019-20 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสแปนิชก็ได้รับงบประมาณเสริมทัพในเบื้องต้นเพียงราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) จนทำให้ดูแล้วเขาไม่น่าจะดึงแข้งชื่อดังมาร่วมทัพได้มากนัก

    ถึงกระนั้น การเซ็นสัญญากับ อัลเวส ก็จะไม่ส่งผลกระทบกับงบประมาณดังกล่าว เพราะดาวเตะชาวบราซิเลียนหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแล้ว จนทำให้แข้งวัย 36 ปี สามารถไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งนั่นก็ทำให้ เอเมรี่ สั่งให้บอร์ดบริหารของทีมรีบดำเนินการทันที

    อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีทีมดังอีกหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอยากเซ็นสัญญากับ อัลเวส อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น ซึ่งทั้ง 2 ทีมที่ว่าก็ได้เปรียบ "ไอ้ปืนใหญ่" จากการที่พวกเขาจะได้บู๊ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2019-20 ขณะที่รายของ "เรือใบสีฟ้า" ก็ยังมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมอยู่ในตอนนี้อีก โดยที่ กวาร์ดิโอล่า เคยร่วมงานกับ อัลเวส ที่ บาร์เซโลน่า มาก่อน
 

ของฟรีคุณภาพดี!เอเมรี่จี้บอร์ดดึงอัลเวสร่วมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!