วาน-บิสซาก้าเผยคำแนะนำซาฮาก่อนซบแมนยู 1

วาน-บิสซาก้าเผยคำแนะนำซาฮาก่อนซบแมนยู

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่ตนกำลังจะย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” วิลฟรีด ซาฮา ช่วยแนะนำตนว่าให้เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น พร้อมเผยว่าไม่สนเรื่องแรงกดดันเลย

    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า วิลฟรีด ซาฮา บอกกับตนว่าให้ลงเล่นแบบไร้ความกลัว ในตอนที่ตนกำลังจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

    ซาฮา เคยย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2013 หลังจากที่ตอนนั้นเขาเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก แต่เจ้าตัวก็ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" จนสุดท้ายต้องกลับมาซบตัก "ดิ อีเกิ้ลส์"

    วาน-บิสซาก้า เผยว่า "ตอนที่เขารู้ว่าผมจะมาอยู่กับที่นี่น่ะ เขาก็แค่บอกกับผมว่าให้เล่นโดยที่ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ผมจะมาอยู่กับทีมในฐานะนักเตะหน้าใหม่ และเขาก็บอกกับผมว่า -นายก็แค่ต้องเล่นตามเกมของตัวเอง และทำแบบเดียวกับที่นายทำเมื่อฤดูกาลก่อน มันก็เท่านั้น-"

    "เขาดีใจแทนผมนะที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ เขาบอกว่าผมสมควรได้มาอยู่กับทีมแล้ว และผมก็ควรจะต้องทำงานหนักต่อไป รวมถึงทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้มาโดยตลอด ผมพยายามที่จะไม่สนใจเรื่องแรงกดดัน สำหรับผมแล้วสิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะ และพัฒนาความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยให้ทีมเดินไปข้างหน้าได้"

วาน-บิสซาก้าเผยคำแนะนำซาฮาก่อนซบแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!