ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม…อย่างเคร่งครัด…เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ…ก็เยอะมาก

การเงิน            หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากจะลงทุน ร่วมหุ้น ให้กู้ยืม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะถูกหักหลัง ฉ้อโกง หรือถูกดึงเข้าไปพัวพันกับการกระทำสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมาย

การงาน                   ทำงานเบื้องหลัง เก็บตัวทำงานเงียบๆ อยู่คนเดียว ยังจะทำให้เกิดประโยชน์มากกว่าการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสที่จะนำเหตุ/เภทภัยมาสู่ตัวได้ทั้งนั้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานมากขึ้น เพราะหากหละหลวม ก็อาจมีเรื่องทุจริต คดโกงให้เห็น!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0715-0721 3

ความรัก                  อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะความขัดแย้งใดๆ ในระยะนี้ จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ วันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่มีสัมพันธ์พิเศษกับลูกน้อง พนักงานของตัวเอง ก็ควรระวังให้มากขึ้นเช่นกัน รักซ้อน ซ่อนรักแบบนี้ จะนำไปสู่เภทภัยอันตราย…สาหัส!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

สุขภาพ                   ภาวะเครียด คิดมากจนพักผ่อนไม่เพียงพอ หากเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็อาจนำไปสู่ความเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจเรื้อรัง ต้องรักษาตัวอีกนาน

โชคลาภ                  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!