ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 15-16 อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญที่เกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ที่จะได้มา เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง ทั้งถูกบอกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนนัด ประวิงเวลาออกไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน                   เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะจัดการ สะสางงานที่คั่งค้างอย่างอดทน ใจเย็น ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น และ หากมีคดีความ ก็เหมาะที่จะไกล่เกลี่ย ประนีประนอม แต่วันที่ 17-19 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก                  อยากขออะไรก็รีบขอ เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ได้ของขวัญมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับคนโสด หากยังไม่อยากสละโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 16-18 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดเพศตรงข้าม เพราะอาจเผลอตัวจนต้อง…สิ้นสุดชีวิตโสด

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  2562 0715-0721 2
ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ครอบครัว               ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                  การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยง จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!