ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน            ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ยังอยู่ในระยะ งานสร้างเงิน ที่จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 15-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตามทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ หรือจะให้ใครกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า…จะได้คืนยาก

การงาน                   รวบรัด รีบเร่งที่จะกระทำ แต่ไม่รีบร้อน รุนแรงทั้งด้วยวาจาหรือการเขียน รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาใดๆ ก็จะมีเกณฑ์ทำให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 15-16 หากจะนัดประชุมหรือมีนัดหมายสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0715-0721 3
ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ความรัก                  ถึงจะเห็นต่าง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องสำคัญๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ความขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน จนถึงขั้นทะเลาะวิวาท ก็อาจเป็นแรงดึงดูดที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

ครอบครัว               ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว

โชคลาภ                  อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!