ไม่เคยเล่นชุดใหญ่!ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัวดาวรุ่งสูงเอาเรื่อง 1

ไม่เคยเล่นชุดใหญ่!ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัวดาวรุ่งสูงเอาเรื่อง

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำหนดค่าตัวของ ไตโว่ อโวนิยี่ หัวหอกอนาคตไกลเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ทั้งที่เจ้าตัวยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” เลย แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะปล่อย อโวนิยี่ ไปเล่นแบบยืมตัว

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ ไตโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งของทีมเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

    ถึงแม้จะยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แม้แต่นัดเดียว จากการที่ยังไม่ได้ใบอนุญาตการทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) แต่แข้งวัย 21 ปีก็มีศักยภาพที่โดดเด่นในระดับหนึ่ง โดยในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ รอยัล เอ็กเซล มูส์คร็อง ทีมในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาล 2018-19 และทำได้ถึง 11 ลูก กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 16 นัด

    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย กำลังให้ความสนใจที่จะดึง อโวนิยี่ ไปร่วมทัพอยู่ และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปร่วมทัพ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ก็ตัดสินใจตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าสูงพอตัวสำหรับคนทื่ยังไม่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของพวกเขาเลย โดย ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เสริมว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะปล่อยเขาไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวอีกครั้งเช่นกัน

    ที่จริงก่อนหน้านี้ ชาลเก้ และ ไมนซ์ ก็เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว อโวนิยี่ เหมือนกัน ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าทีมจากฝรั่งเศสกับเบลเยียมคิดที่จะขอยืม อโวนิยี่ ไปใช้งาน โดยดาวเตะชาวไนจีเรียมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2015 และเขาก็เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

ไม่เคยเล่นชุดใหญ่!ลิเวอร์พูลตั้งค่าหัวดาวรุ่งสูงเอาเรื่อง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!