ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0715-0721 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0715-0721

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0715-0721 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน            การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นหนทางให้เกิดลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่หากจะให้มั่นใจ ควรผูกมัดให้แน่นหนา เพราะหากเผลอใจไปกับลมปาก ก็มีโอกาสที่จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!

การงาน                   ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ หรือ งานค้าขายที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่เสมอ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 15-16 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล หรือ จัดนัดหมายประชุมสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ไปไม่ถึงจุดหมายทันเวลา!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0715-0721 3

ความรัก                  อย่าปล่อยให้เธอ/เขาไปไหนตามลำพัง โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีมือที่สามมาแทรกกลางทำให้หวั่นไหวได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากจะมีสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะแค่ผ่านมาก็ผ่านไป

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0715-0721 4

ครอบครัว               อยู่ในระยะอย่า “หูเบา” เชื่อใครง่ายๆ เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวได้

โชคลาภ                  ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจทำให้ “ได้มาก” หรือ “เสียหมดตัว”

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!