โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18 1

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

ศึกฟุตบอลไทยลีกยังคงแข่งขันแย่งตำแหน่งจ่าฝูง และหนีตกชั้นกันอย่างสนุกสุดมันส์เหมือนเช่นเคย โดยสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เล่นหลายคนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นช่วยต้นสังกัดกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง และนี่คือรายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 18

ผู้รักษาประตู : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (เชียงใหม่ เอฟซี)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  ไพโรจน์ ยังคงโชว์ฟอร์มเข้าตาอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ พยัคฆ์ล้านนา เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ เอสซีจี เมืองทอง หลังจากที่ทีมเยือนโหมบุกอย่างหนักหวังต้องการประตูชัย แต่ด้วยการเซฟในจังหวะสำคัญๆทำให้เจ้าตัวช่วยทีมเอาไว้ได้

กองหลัง : บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18 2

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  ในเกมที่ เชียงราย เปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 "บรินเนอร์" ปราการหลังชาวบราซิล ถือว่าทำผลงานของตนเองได้เป็นอย่างดี ทั้งคอยสกัดลูกกลางอากาศอันเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว และการเข้าบล็อกจังหวะสำคัญๆก็ทำได้ดี ทำให้เกมรุกของทีมเยือนหาจังหวะลุ้นทำประตูได้ยาก

กองหลัง : วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ (พีทีที ระยอง)

  ปราการหลังกัปตันทีมชาวบราซิลของทัพ พลังเพลิง สามารถยืนคุมตำแหน่งแผงหลังได้อย่างแข็งแกร่ง จัดการเกมรุกของ สมุทรปราการ ได้หลายครั้ง จนสามารถพาทีมบุพิชิต เขี้ยวสมุทร ที่ฟอร์มกำลังแรงได้ถึงถิ่น 3-0 พร้อมเก็บคลีนชีตอีกด้วย

กองหลัง : สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว (เชียงใหม่ เอฟซี)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปี สามารถป้องกันตำแหน่งแนวรับเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ไม่ให้เกมรุกของ เมืองทอง หาจังหวะเข้าทำประตูได้ง่าย ช่วยให้ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านยันเสมอ กินเลนผยอง ได้สำเร็จ

กองกลาง : จักรพันธ์ พรใส (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  จักรพันธ์ พรใส ในวัย 32 ปี มีการเติมรุกทางริมเส้นฝั่งขวาได้อันตรายมาก โดยบางจังหวะก็ขยับเข้ามาเล่นเหมือนเป็นมิดฟิลด์เจ้าตัวก็ยังสามารถทำได้ดีมีการวางบอลที่แม่นยำช่วยให้ ราชบุรี บุกแบ่งแต้ม สวาทแคท ถึงถิ่นแบบสุดมันส์ 3-3 โดยที่ จักรพันธ์ มีส่วนร่วมทั้ง 3 ประตู และเป็นการแอสซิตส์ถึง 2 ลูกด้วยกัน

กองกลาง : วันเฉลิม ยิ่งยง (พีที ประจวบ เอฟซี)

  แมตช์นี้ถือได้ว่า วันเฉลิม ทำผลงานได้ดีวิ่งไล่ผู้เล่น บุรีรัมย์ ตลอดทั้งเกมไม่มีหมด ด้านเกมรับก็สามารถช่วยสกัดบอลแดนกลางของผู้มาเยือนได้หลายครั้ง ส่วนเกมรุกก็มีจังหวะจ่ายบอลสวยๆให้เพื่อนลุ้นทำประตูอีกด้วย

กองกลาง : วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี)

  ด้วยผลงานยิง 1 แอสซิสต์อีก 1 ของเจ้า ยิม ช่วยให้ ชลบุรี สามารถบุกมาแบ่งแต้มจาก สิงห์ เจ้าท่า ไปได้แบบสุดมันส์ 2-2 โดยตลอดช่วงเวลาที่ วรชิต อยู่ในสนามเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะคลาสของการจ่ายบอลจังหวะสวยๆให้เพื่อนลุ้นทำประตูก็มีให้เห็นหลายครั้งสำหรับเกมนี้

กองกลาง : สหรัฐ กันยะโรจน์ (พีทีที ระยอง)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  เป็นมิดฟิลด์ที่ถือว่ารักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ โดยตลอดทั้งเกมนี้ สหรัฐ มีส่วนช่วยในการเชื่อมเกมรุกของ พีทีที ระยอง จากแดนกลางสู่แดนหน้าได้หลายต่อหลายครั้ง รวมถึงความสามารถเฉพาะตัวก็ถือว่าโดดเด่นมากในแมตช์นี้ ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะมาทำหนึ่งประตูช่วยให้ทัพ พลังเพลิง บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ในรังเป็นเกมแรกของ สมุทรปราการ ด้วยสกอร์ 3-0

กองหน้า : สตีเว่น ลองจิล (ราชบุรี มิตรผล)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  ถึงแม้อายุจะเข้าเลข 3 แต่ความเร็ว และความคล่องตัวของดาวยิงรายนี้ยังคงเป็นอาวุธที่อันตรายอยู่เสมอ ลองจิล สามารถปั่นป่วนเกมรับเจ้าถิ่น โคราช ได้อยู่ตลอดทั้งเกม ก่อนที่เจ้าตัวจะมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ ราชันมังกร บุกมาแบ่งแต้มกับ สวาทแคท 3-3 

กองหน้า : เลอันโดร อัสซัมเซา (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

  เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิล เป็นผู้ยิงประตู 1-1 ให้ทีมไล่ตีเสมอ ราชบุรี ในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนที่ สวาทแคท จะฮึดสู้จากตามหลัง 3-1 กลับมาตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้ในช่วงทดเวลาบาทเจ็บ โดย 1 ประตูที่ อัสซัมเซาทำได้นั้นเป็นลูกที่ 100 ในการค้าแข้งบนเวทีไทยลีกของเจ้าตัวอีกด้วย

กองหน้า : เนลสัน โบนีญ่า (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

โบนีญ่าซัดเบิ้ลนำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก#18

  โบนีญ่า เป็นกองหน้าที่แนวรับคู่แข่งไม่สามารถประมาทได้แม้จังหวะเดียว ทั้งความสามรถเฉพาะตัว และความเฉียบคมในการจบสกอร์ ทำให้เกมนี้เจ้าตัวเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ แบงค็อก พลิกกลับมาเอาชนะ ช้างขาวจ้าวเกาะ ไปได้ 2-1 และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวที่ 14 ลูก พร้อมกับช่วย แข้งเทพ กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 2 เกม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!