โรเบิร์ตสันผ่ามือหลังติดเชื้อแต่หายทันลุยมะกัน 1

โรเบิร์ตสันผ่ามือหลังติดเชื้อแต่หายทันลุยมะกัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กชาวสกอตติชของ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่มือหลังมีอาการติดเชื้อ แต่สบายใจได้เพราะนักเตะจะติดสอยห้อยตามเพื่อนร่วมทีมออกทัวร์ดินแดนลุงแซมแน่นอน

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่มือหลังจากมีอาการติดเชื้อ แต่น่าจะหายทันร่วมเดินทางไปกับทีมเพื่อออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในสหรัฐอเมริกา

    ฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ กลับมาร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทัพ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมลงทดสอบร่างกาย เพราะแพทย์ประจำสโมสรสั่งห้ามเนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัด

    อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" สบายใจได้ เพราะ โรเบิร์ตสัน จะได้ร่วมเดินทางกับเพื่อนร่วมสังกัดเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในสหรัฐอเมริกาซึ่งทัพ "หงส์แดง" จะต้องลับแข้งกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เซบีย่า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากนั้นมีคิวพบ นาโปลี ใน เอดินบะระ, โอลิมปิก ลียง ที่เจนีว่า ก่อนพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!