กุนซือเชียงรายฯชี้ลูกยิง"อัครวินท์"ไม่น่าล้ำหน้า 1

กุนซือเชียงรายฯชี้ลูกยิง"อัครวินท์"ไม่น่าล้ำหน้า

ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือใหญ่ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชี้ลูกยิงของ “อัครวินท์ สวัสดี ” แต่ดีใจที่ลูกทีมคว้าชัยสำเร็จ พร้อมมุ่งมั่นเกมกลางสัปดาห์ต่อไป และเตรียมเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 21 ก.ค.นี้

    ภายหลังจากที่ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านเฉือน ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 เป็นผลให้เหล่าขุนพล"กว่างโซ้ง"ขยับขึ้นไปมี 33 แต้ม เป็นรองจ่าฝูงทันที ซึ่งมีลุ้นแชมป์ไทยลีก2019อย่างเต็มตัว โดยทางด้าน ไอล์ตัน ซิลวา กุนซือสิงห์ เชียงราย เผยผ่านล่ามว่า "เป็นเกมที่เรามีโอกาสได้เตรียมตัวตลอด 1 สัปดาห์ เราได้พูดคุยกับนักฟุตบอลอยู่ตลอด ไม่ใช่งานที่ง่ายกับชัยนาท เพราะเขาต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนอันตราย เราพยายามจะทำประตูในช่วงต้นเกม ทุกคนสู้จนได้รับชัยชนะ" 

    "เกมครึ่งหลังเราใช้ผู้เล่นแนวรุกลงเล่นแบบเต็มโควต้า ซึ่งเรามีลุ้นจากลูกยิงของ อัครวินท์ สวัสดี ตัวสำรองที่ลงสนามไป แต่เราคิดว่าไม่น่าจะล้ำหน้า กระทั่งมาได้ประตูช่วงท้ายเกมจาก วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ชัยชนะนัดนี้เป็น 3 แต้มที่ล่ำค่าซึ่งคู่ควรกับเรา"

    ผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่า "แม้ว่าจะได้รับชัยชนะ แต่ตลอดทั้งเกมมีความอึดอัด มันเกิดอะไรขึ้น" โดย ไอล์ตัน ซิลวา เผยอีกว่า  "เกมมันอึดอัดเพราะเรายังไม่ได้ประตู ทุกคนอยากทำให้ทีมชนะ แต่สุดท้ายมาได้ประตูช่วงท้ายเกม ซึ่งสัปดาห์ต่อไปเรามีเกมกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย และจะต่อด้วยเกมสำคัญที่จะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้"

    ทางด้าน อัครวินท์ สวัสดี กองหน้าตัวสำรองของสิงห์ เชียงราย เผยหลังจากที่คัมแบ็กกลับมาลงสนามหนแรกในรอบ 5 เดือนว่า "ดีใจที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากที่ต้องพักยาวไปกว่า 5 เดือน มีความสุขมากๆกับการได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"

กุนซือเชียงรายฯชี้ลูกยิง"อัครวินท์"ไม่น่าล้ำหน้า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!