ไม่ใช่เฟคีร์!ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์งาบสตาร์ลียง 1

ไม่ใช่เฟคีร์!ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์งาบสตาร์ลียง

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นได้สตาร์ ลียง อีกรายที่ไม่ใช่ นาบิล เฟคีร์ หลังการเจรจาต่อสัญญากับทีมดัง ลีก เอิง ยังไม่ลงตัว

     ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แม็กซ์เวล กอร์เนต์ ปีกตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ ธีโอ สคิเรส นักข่าวของหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    กอร์เนต์ วัย 22 ปี ที่เล่นเป็นกองหน้าได้ด้วยนั้น ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับ ลียง หลังการเจรจายืดเยื้อมาตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา และก็มีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจ หลังทำผลงานเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 12 ประตู จากการลงสนาม 36 นัดในทุกรายการ

    ก่อนหน้านี้ กอร์เนต์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ "หงส์แดง" ตามให้ความสนใจว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ มันเป็นเรื่องน่าปลาบปลื้มเสมอที่มีข่าวพัวพันกับทีมใหญ่แบบนี้ ผมมีสัญญาจนถึงปี 2021 แต่คุณไม่มีวันรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล เราต้องรอดูกันต่อไป"

    นอกจาก กอร์เนต์ แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวพัวพันกับ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์อีกรายของ ลียง ด้วย หลังเกือบจะได้ย้ายเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว แต่ต้องผิดหวังเพราะมีปัญหาตรงหัวเข่าจนทำให้ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย 

ไม่ใช่เฟคีร์!ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์งาบสตาร์ลียง 2

ไม่ใช่เฟคีร์!ลิเวอร์พูลมีสิทธิ์งาบสตาร์ลียง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!