หงส์ไม่ปลื้ม!บิ๊กส.บอลเซเนกัลยุมาเน่ซบเรอัลมาดริด 1

หงส์ไม่ปลื้ม!บิ๊กส.บอลเซเนกัลยุมาเน่ซบเรอัลมาดริด

ซาอี เซ็ค บิ๊กบอสสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล กระตุ้นให้ ซาดิโอ มาเน่ บอกลา ลิเวอร์พูล แล้วไปอยู่กับ เรอัล มาดริด พร้อมยก “ราชันชุดขาว” ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

    ซาอี เซ็ค ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเซเนกัล แนะนำ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าควรจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ฤดูกาลก่อน มาเน่ ทำประตูในลีกได้ถึง 22 ประตู จากการลงเล่น 36 นัด จนทำให้เขาได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง โดยมันถือเป็นซีซั่นที่เขาทำประตูในลีกได้เยอะที่สุดตลอดอาชีพการเล่นด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองเช่นกัน ซึ่งช่วงหนึ่งมันก็มีข่าวลือว่า เรอัล สนใจที่จะดึงปีกชาวเซเนกัลไปร่วมทัพ

    เซ็ค เผยว่า "ทุกคนในโลกนี้ต่างก็รู้ดีว่า มาเน่ เป็นหนึ่งใน 10 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลก และฤดูกาลก่อนเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล เขากับ โม ซาลาห์ และ (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่เรากำลังพูดถึงกีฬาฟุตบอลกันอยู่ (สื่อถึงว่าโลกฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน และคนเป็นนักเตะควรจะหาความท้าทายใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น) ฤดูกาลก่อนเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้ก็มีโอกาสที่จะได้ย้ายไป มาดริด"

    "ส่วนตัวแล้วแล้วผมคิดว่าที่นั่น (เรอัล มาดริด) เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ถึงแม้ว่าผมจะเป็นสาวก บาร์เซโลน่า แต่ผมก็ยังคิดว่า เรอัล เป็นทีมที่ดีที่สุด และ มาเน่ ควรที่จะพิจารณาข้อเสนอจากพวกเขาอย่างจริงจัง อาชีพนักฟุตบอลน่ะสั้นจะตายไป และบางครั้งคุณก็ไม่มีโอกาสได้ทำเรื่องดีๆ มากเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าคุณมีโอกาสแล้วล่ะก็ ทำไมคุณถึงไม่ควรจะคว้ามันเอาไว้ล่ะ ? และผมคิดว่า (ซีเนดีน) ซีดาน ก็ชอบเขามากๆ ด้วย"

หงส์ไม่ปลื้ม!บิ๊กส.บอลเซเนกัลยุมาเน่ซบเรอัลมาดริด 2

    "เขาเคยเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้วพอมีโอกาสมาถึงเขาก็คว้ามันเอาไว้ จนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล และเขาก็เอาชนะความท้าทายกับการเล่นใน อังกฤษ ได้ดี ซึ่งผมคิดว่าเขาจะตอบรับความท้าทายกับการเล่นในประเทศอื่นได้ดีเช่นกัน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!