เอาใจเต็มที่!โซลชาแย้มอาจมอบตำแหน่งสำคัญให้ป็อกบา 1

เอาใจเต็มที่!โซลชาแย้มอาจมอบตำแหน่งสำคัญให้ป็อกบา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสัน ดีพอเป็นกัปตันทีม รับปลื้มสุดๆ ที่เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้ในเกมกับ เพิร์ธ กลอรี่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงตำแหน่งกัปตันทีม สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2019/20 ถึงแม้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก็ตาม

    ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา ยืนยันแล้วว่า ตัวนักเตะต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงเล่นช่วง 45 นาทีหลัง ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพิชิต เพิร์ธ กลอรี่ 2-0 ที่สนาม ออพตัส สเตเดี้ยม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    "ใช่" โซลชา ตอบ หลังถูกถามว่า ป็อกบา เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับตำแหน่งกัปตันทีมหรือไม่ ก่อนเสริมต่อ "ผมไม่คิดว่า มันจำเป็นต้องมีคำอธิบายใดๆ เราจะคุยเรื่องนี้กันอีกที"

    เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งหลัง จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 60 และ เจมส์ การ์เนอร์ นาทีที่ 85 ซึ่ง โซลชา ก็รู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่เห็น แรชฟอร์ด ทำประตูได้

เอาใจเต็มที่!โซลชาแย้มอาจมอบตำแหน่งสำคัญให้ป็อกบา 2

    "ผมดีใจมากๆ ที่ แรชฟอร์ด ทำประตูได้ มันเป็นเรื่องของสัญชาตญาณล้วนๆ มันอาจไม่ใช่หนึ่งในประตูที่สวยที่สุด แต่มันก็เป็นประตู" กุนซือวัย 46 กะรัต กล่าว

    ทั้งนี้ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนเดิมอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้เก็บข้าวของย้ายกลับไปค้าแข้งที่ เอกวาดอร์ กับ แอลดียู กีโต้ เรียบร้อย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!