เดินเกมเร็ว!เวสต์แฮมไม่เน้นลือจ่อปิดดีลคว้าฮัลเลอร์ 1

เดินเกมเร็ว!เวสต์แฮมไม่เน้นลือจ่อปิดดีลคว้าฮัลเลอร์

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวสต์แฮม จ่อได้ตัว เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ หัวหอก แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทีม หลังจากการเจรจาคืบหน้าเร็วสุดๆ โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยตกเป็นข่าวกับแข้งรายนี้เหมือนกัน

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    ฤดูกาลก่อน ฮัลเลอร์ ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 15 ประตู จากการลงเล่นในลีก 29 นัด ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวเขา อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล บอกว่าการเจรจาระหว่าง เวสต์แฮม กับทีมงานของ ฮัลเลอร์ คืบหน้าไปได้เร็วมาก ทั้งที่ทัพ "ขุนค้อน" เพิ่งแสดงความสนใจในตัวแข้งวัย 25 ปีเป็นครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้ดาวเตะเลือดน้ำหอมก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปีแล้ว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โลอิก กุสต็อง ตัวแทนของ ฮัลเลอร์ และ คริสเตียน ชมิด ทนายความในประเทศเยอรมนี เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการเจรจาครั้งนี้ และทุกฝ่ายก็มั่นใจว่าดีลนี้จะจบลงด้วยดี โดย เวสต์แฮม จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าเป็นการด่วน หลังจากที่ปล่อยทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ ลูกัส เปเรซ ไปแล้ว

เดินเกมเร็ว!เวสต์แฮมไม่เน้นลือจ่อปิดดีลคว้าฮัลเลอร์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!