จ่อปิดดีล!เอฟเวอร์ตันบรรลุข้อตกลงสอยเดลฟ์ร่วมทัพ 1

จ่อปิดดีล!เอฟเวอร์ตันบรรลุข้อตกลงสอยเดลฟ์ร่วมทัพ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงเรื่องขอซิว ฟาเบียน เดลฟ์ ไปเสริมแกร่งได้แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ และเขาก็เตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเสาร์นี้

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ถึงเรื่องการขอซื้อ ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางชาวอังกฤษไปร่วมทัพได้แล้ว ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เดลฟ์ ส่อแววว่าจะหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว โดยในฤดูกาลล่าสุดเขาได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 11 นัด และเป็นในฐานะตัวจริงเพียงแค่ 8 เกม ต่างกับซีซั่น 2017-18 เยอะมาก เพราะในฤดูกาลดังกล่าวเขาได้ลงเล่นในลีกไป 22 เกม และเป็นตัวจริงถึง 21 นัด

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่า เอฟเวอร์ตัน ตกลงค่าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยแข้งวัย 29 ปี จะรับการตรวจร่างกายในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนที่จะเจรจาเงื่อนไขขั้นสุดท้าย ส่วนสัญญาระหว่าง เดลฟ์ กับ เอฟเวอร์ตัน จะมีระยะเวลา 3 ปี

    ทั้งนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องการนำนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และมีความเป็นผู้นำเข้ามาสู่ทีม เพื่อที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะได้สานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากซีซั่นก่อนได้ ซึ่งเขาก็มองว่า เดลฟ์ ตอบโจทย์ในเรื่องนั้น โดยเชื่อกันว่า ซิลวา ยังอยากได้เซนเตอร์แบ็กอีก 1 คน รวมถึงกองหน้าอีก 2 ราย

จ่อปิดดีล!เอฟเวอร์ตันบรรลุข้อตกลงสอยเดลฟ์ร่วมทัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!