ซ้ำรอยป็อกบา!แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง 1

ซ้ำรอยป็อกบา!แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องช้ำอีกครั้งเมื่อ มิโป โอดูเบโก้ หัวหอกอนาคตไกล ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับสโมสร และเตรียมที่จะโบยบินไปพัฒนาฝีเกือกกับทีมอื่นทั้งในและต่างแดน โดยงานี้ถือเป็นการเสียของดีจากศูนย์เยาวชน “ผีแดง” เพราะนักเตะได้รับการเชิดชูว่ามีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างมาก

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับข่าวร้ายช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องเสีย  มิโป โอดูเบโก้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง หลังจากที่นักเตะตัดสินใจปฏิเสธิเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" โดยเหตุผลเพราะเชื่อว่าหากย้ายไปอยู่ที่อื่นน่าจะมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    ดาวยิงวัย 16 ปีถือเป็นหนึ่งในผลผลิตชั้นยอดจากศูนย์ฝึกเยาวชน "เร้ด เดวิลส์" โดยนักเตะเพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการซัดไป 35 ประตูให้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์กันว่า โอดูเบโก้ จะเป็นดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

    อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หมดสัญญาเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตอนนี้เขาปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด โดยเชื่อว่าเขาจะพัฒนาฝีเท้าได้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าหากเลือกที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    การที่ โอดูเบโก้ เลือกที่จะอำลาแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ตอนนี้มีหลายสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรปกระตื้อรือร้นที่จะกระชากดาวรุ่งเลือดไอริชมาปลุกปั้นโดยมีทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เฟเยนูร์ด และ เจนัว  ขณะที่ทีมในอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ รวมทั้งอีกหลายๆ ทีมก็อยากได้เช่นกัน

ซ้ำรอยป็อกบา!แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง 2

 

ซ้ำรอยป็อกบา!แมนยูเสียหัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรง

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!