โซลชาช็อก!หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ถูกหามส่งโรงหมอด่วน 1

โซลชาช็อก!หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ถูกหามส่งโรงหมอด่วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังมีอาการป่วยตลอดทั้งคืน โดยงานนี้สื่อแดนจิงโจ้ แฉว่าสาเหตุมาจากการใช้ยาเกินขนาด แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นยาประเภทอะไร และตอนนี้อาการยังทรงตัว

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชสโมสรถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนจากการใช้ยาเกินขนาด ขณะที่ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย

    ผู้สื่อข่าวจาก เพิร์ธ ซเว่น นิวส์ สื่อดังในเพิร์ธ รายงานว่าทีมสตาฟฟ์ของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีอาการป่วยส่งผลให้ต้องรีบนำตัวขึ้นรถพยาบาลฉุกเฉินเพื่อไปยังโรงพยาบาลโรยัล เพิร์ธ โดยสาเหตุคาดว่ามีการใช้ยาเกินขนาด อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้น

    "สำหรับชายคนนั้นอายุประมาณ 50 ปี โดยอาการยังทรงตัว หลังจากที่ต้องสงสัยว่ามีอาการโอเวอร์โดส ที่คราวน์ ทาวเวอร์ส" เหยี่ยวข่าวแดนจิงโจ้ ระบุ

    ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "สมาชิกทีมสตาฟฟ์ของเรามีอาการป่วยตลอดทั้งคืน และถูกส่งไปโรงพยาบาลพร้อมกับทีมแพทย์สโมสรที่คอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เราขอร้องได้โปรดให้ความเคารพต่อความลับทางการแพทย์ด้วย"

โซลชาช็อก!หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ถูกหามส่งโรงหมอด่วน 2

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ มีคิวต้องดวลกับ เพิร์ธ กลอรี่ ในเกมแรกของการทัวร์ปรีซีซั่น ที่เพิร์ธ วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 17 ก.ค. หลังจากนั้นก็จะเดินทางไปที่สิงคโปร์ เพื่อไปปะทะแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 

 

โซลชาช็อก!หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ถูกหามส่งโรงหมอด่วน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!