ดีลไม่จบ!รอลุ้น"สินทวีชัย"ย้ายซบทีมไหน 1

ดีลไม่จบ!รอลุ้น"สินทวีชัย"ย้ายซบทีมไหน

แฟนลุ้น “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารสุพรรณบุรี เอฟซี เลือกซบทีมไหน ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี หรือ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้

    ดีลสุดฮือฮาของ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งมี การท่าเรือ เอฟซี พร้อมดึงไปเฝ้าเสา และปล่อย วรุวฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูที่กำลังหมดสัญญาวันที่ 30 พ.ย.2019 ไปอยู่กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในเลกสอง

    โดยมีรายงานล่าสุด "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ให้ความสนใจ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ไปเฝ้าเสาเช่นกัน  เนื่องจากเหลือผู้รักษาประตูแค่ 2 รายเท่านั้น คือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และ อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ มือกาวมากประสบการณ์ แต่ถ้าเอามาจริงก็ต้องส่ง นพพล พลคำ หรือ ธีระพล เยาะเย้ย ไปแลกตัวในครั้งนี้
 
    หลังจากที่ผู้สื่อข่าวติดตามสถานการณ์ทั้งวัน ได้รับข้อมูลจากผู้บริหารทั้ง 3 สโมสรว่า ดีลนี้ยังไม่จบในวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.62 อย่างแน่นอน หลังจากเป็นการพูดคุยกันแล้ว มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ไปอยู่กับ สมุทรปราการซิตี้ ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน เพราะว่าอดีตนายทวารที่รับใช้ทีมชาติไทย มาทั้งหมด 14 ปีเต็ม เพิ่งเสร็จสิ้นการซ้อมกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยคาดการณ์ว่าอาจจะได้เล่นให้กับทีมใหม่ ในสัปดาห์หน้าแน่ แต่จะเป็นกับทีมไหนนั้นต้องลุ้นกันอีกครั้ง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!