ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูดวลเพิร์ธเปิดปรีซีซั่น 1

ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูดวลเพิร์ธเปิดปรีซีซั่น

สื่อเมืองผู้ดีคาดการณ์แผนการเล่น และ 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดหัวปรีซีซั่นที่แดนจิงโจ้ เชื่อดาวรุ่งหลายรายจะได้โอกาสแน่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับสโมสร เพิร์ธ กลอรี่ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

    ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์แผนการเล่น และ 11 ตัวจริงที่ โซลชา จะส่งลงสนามโดยเชื่อว่า จะเล่นในระบบ 4-3-3 ขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ แดเนียล เจมส์ สองนักเตะใหม่คงจะได้สตาร์ตตัวจริงเลย

    ด้าน โรโมลู ลูกากู และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองกองหน้า คงไม่ได้ลงเล่นหลังในช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ต้องแยกไปซ้อมเดี่ยว แถมรายแรกยังมีข่าวใกล้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อีกต่างหาก

    ขณะที่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูคาดว่า โจแอล เปเรยร่า จะได้โอกาสหลังกลับมาจากการยืมตัว ส่วนเซนเตอร์แบ็ก อักเซล ตวนเซเบ้ น่าจะได้จับคู่กับ เอริก ไบยี่ 

ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูดวลเพิร์ธเปิดปรีซีซั่น 2

    ด้านแผงมิดฟิลด์ 3 คน โซลชา อาจให้เจ้าหนู เจมส์ การ์เนอร์ เล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เจสซี่ ลินการ์ด ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ดาวรุ่งอีกราย จะได้เล่น 3 แนวรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจมส์

ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูดวลเพิร์ธเปิดปรีซีซั่น

    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เพิร์ธ กลอรี่ ระบบ 4-3-3 

ผู้รักษาประตู – โจแอล เปเรยร่า

กองหลัง – อารอน วาน-บิสซาก้า, อักเซล ตวนเซเบ้, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์

กองกลาง –  เจมส์ การ์เนอร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด

กองหน้า – เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แดเนียล เจมส์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!