เซอร์เด็ดยังไม่ยกธงขาวมั่นท่าเรือมีลุ้นถ้วยไทยลีก 1

เซอร์เด็ดยังไม่ยกธงขาวมั่นท่าเรือมีลุ้นถ้วยไทยลีก

“เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีมดังถิ่นคลองเตย อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ยังไม่ยอมยกธงขาวกับการจะได้พาทีมแห่งแพท สเตเดี้ยม ชูโทรฟี่ แชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยแรกให้ได้ เจ้าตัวบอกตามหลังจ่าฝูงแค่ 4 แต้มจะให้ถอดใจได้อย่างไร เริ่งปลุกเร้าให้นักเตะเรียกความมั่นใจเค้นฟอร์มเก่งลืมฝันร้ายที่ 4 เกมหลังสุดชนะไม่เป็นแพ้ 3 เสมอ 1 นัดจนวูบจากจ่าฝูงไปอยู่ที่ 5 ให้ได้หากทุกคนกลับมามั่นใจอีกครั้งเชื่อทีมจะยังอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์ไทยลีกได้ต่อไปแน่นอน 

      สำหรับทีม "สิงหืเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้นำเป็นจ่าฝูงจนหลายคนมองว่าพวกเขามีโอกาสจะคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกมาครองได้ก่อนจะมาสะดุดใน 4 เกมหลังสุด ที่ นัด 14 แพ้ บุรีรัมย์ฯ 1-3 (ห ) จนเสียจ่าฝูงให้แชมป์เก่าไป ต่อด้วย นัด 15 แพ้ สมุทรปราการฯ 1-2 (ย ) , แพ้ สิงห์เชียงรายฯ 1-4 (ย ) และล่าสุด นำก่อนแต่ทำได้แค่บุกเสมอ ราชบุรีฯ 1-1 โดย การท่าเรือฯชนะนัดสุดท้ายเกม 13 เมื่อ 29 พ.ค. 62 ที่ชนะ เชียงใหม่ฯ ได้ 3-1 (ห ) 

      ล่าสุด มีรายงานมาว่า "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ ได้เปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่า ตัวเขาเองยังไม่ถอดใจหรือยอมยกธงขาวกับการจะพาทีมการท่าเรือฯ คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกมาครองให้ได้โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า ขณะนี้ตามหลัง บุรีรัมย์ฯ จ่าฝูงแค่ 4 แต้ม ถือว่าไม่มากยอมรับว่าที่ผ่านมาทีมเสียความมั่นใจนักเตะขวัญเสียจากการไม่ชนะ 4 เกมติดที่แพ้ถึง 3 ทำให้ผลงานออกมาอย่างที่เห็น

    โดยขณะนี้"เซอร์เด็ด" ได้ใช้จิตวิทยากระตุ้นจิตใจให้ลูกทีมไม่ให้ถอดใจโดยให้คิดว่า 4 เกมเป็นแค่ฝันร้าย ซึ่งเขายังเชื่อว่าทีมจะกลับมาได้และการจะเป็นแชมป์ไทยลีกนั้น การท่าเรือฯ ยังมีลุ้นอยู่อย่างแน่นอน ขอให้นักเตะเล่นเพื่อสโมสรและแฟนบอลเท่านั้นเป็นพอทีมต้องการเกมปลดล็อคเพื่อให้ทุกคนกลับมามั่ยใจให้ได้อีกครั้งเท่านั้นเอง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!