ปิดตำนานท่าเต้นหุ่นยนต์!เคร้าช์แขวนสตั๊ดแล้ว 1

ปิดตำนานท่าเต้นหุ่นยนต์!เคร้าช์แขวนสตั๊ดแล้ว

ขอให้โชคดี! ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งเจ้าของท่าดีใจเต้นแบบหุ่นยนต์ ตัดสินใจเลิกเล่นแล้ว หลังค้าแข้งให้กับ เบิร์นลี่ย์ เป็นสโมสรสุดท้าย

    ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ดแล้วด้วยวัย 38 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลมานานกว่า 20 ปี และผ่านการเล่นกับถึง 11 สโมสรเลยทีเดียว 

    เคร้าช์ ผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรไล่ตั้งแต่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ควีนพาร์ค เรนเจอร์ส, พอร์ทสมัธ, แอสตัน วิลล่า , เซาธ์แฮมป์ตัน, ลิเวอร์พูล, สโต๊ค ซิตี้ และ เบิร์นลี่ย์ เป็นสโมสรสุดท้าย รวมทั้งเล่นให้ "สิงโตคำราม" ระหว่างปี 2005-2010 ทั้งหมด 42 นัด ทำได้ 22 ประตู

    เคร้าช์ เผยว่า "ผมมีเวลา 23 ปี กับการเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลานี้ แต่ตอนนี้มันก็มาถึงจุดนี้แล้ว มันถึงเวลาที่ผมต้องเรียกตัวเองว่า อดีตนักฟุตบอล มันเป็นการเดินทางที่ไม่น่าเชื่อ จริงๆ แล้วความตั้งใจของผมคือเล่นให้ถึงอายุ 40 ปี ดังนั้นมันจึงน่ากลัวกับการพูดคำว่า "อำลาสนาม" "

    นอกจากจะมีจุดเด่นเรื่องความสูงถึง 2.01 เมตรแล้วนั้น เคร้าช์ ยังเป็นนักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบ เพราะนิสัยดี และเคยสร้างความฮือฮาหลังยิงประตูได้แล้วดีใจด้วยท่าเต้นหุ่นยนต์หรือ โรโบเคร้าช์ ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮาจากแฟนบอลทั่วโลก

ปิดตำนานท่าเต้นหุ่นยนต์!เคร้าช์แขวนสตั๊ดแล้ว 2

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!