ฮีโร่ชปล.! แฟนรุมกรี๊ด "โอริกี้" หลังลิเวอร์พูลถล่มทรานเมียร์ 1

ฮีโร่ชปล.! แฟนรุมกรี๊ด "โอริกี้" หลังลิเวอร์พูลถล่มทรานเมียร์

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม เนื้อหอมสุดๆ เมื่อถูกแฟนๆ “เดอะ ค็อป” รุมล้อม ทั้งขอลายเซ็น และถ่ายรูปด้วย หลังจบเกมกระชับมิตรที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส แห่ง ลีก วัน 6-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" แชมป์ยุโรปของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดฉากเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นอย่างสวยงามด้วยการถล่มทีมดังแห่ง ลีก วัน ถึงครึ่งโหล ในเกมที่ เพรนตัน พาร์ค ซึ่งขายตั๋วหมดเกลี้ยง โดยได้ประตูจาก เนธาเนี่ยล ไคลน์, ริอาน บรูว์สเตอร์ (2 ลูก), เคอร์ติส โจนส์, ดิว็อค โอริกี้ และ บ๊อบบี้ ดันแคน 

    มีรายงานว่า หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว บรรดาแฟนบอลทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ต่างวิ่งกรูเข้าไปหา โอริกี้ และรุมล้อม เพื่อขอถ่ายรูป และลายเซ็นฮีโร่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดเส้นทางที่เจ้าตัวเดินออกจากสนามมุ่งหน้าสู่ห้องแต่งตัว 

    ทั้งนี้ ชะตาชีวิตของดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมถือว่าพลิกผันไม่น้อย จากคนที่ได้รับการคาดหมายว่า อาจต้องอำลา แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ ทว่าหลังจากที่สวมบทซูเปอร์ซับ ตะบันประตูให้ทีมโค่น บาร์เซโลน่า สุดมันส์ในรอบตัดเชือก ชปล. รวมถึงลงไปตอกตะปูปิดฝาโลงในนัดชิงฯ ที่ดับ สเปอร์ส ทำให้เขาได้รับการต่อสัญญายาว และมีสถานะเป็นฮีโร่ของ "เดอะ ค็อป"

ฮีโร่ชปล.! แฟนรุมกรี๊ด "โอริกี้" หลังลิเวอร์พูลถล่มทรานเมียร์

ฮีโร่ชปล.! แฟนรุมกรี๊ด "โอริกี้" หลังลิเวอร์พูลถล่มทรานเมียร์ 2

ฮีโร่ชปล.! แฟนรุมกรี๊ด "โอริกี้" หลังลิเวอร์พูลถล่มทรานเมียร์
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!