ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน 1

ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน

ฟาริด เจอร์มาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวบราซิเลียน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจใจศึก โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้ต่อหน้าแมวมองของ “ปีศาจแดง” ด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน โซราเอส ปีกทีมชาติบราซิลของ เกรมิโอ ตามการเปิดเผยของ ฟาริด เจอร์มาโน่ นักข่าวชาวบราซิเลียน

    เอแวร์ตอน ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ กับทีมชาติบราซิลในศึก โกปา อเมริกา 2019 โดยเขาทำไป 3 ประตู และช่วยให้ทีมได้แชมป์ไปครอง แถมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาก็ทำให้เจ้าตัวติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย

    ทั้งนี้ เจอร์มาโน่ เผยว่าเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่ที่รังเหย้าของ เกรมิโอ เพื่อดูฟอร์มของ เอแวร์ตอน ในเกม โกปา โด บราซิล นัดที่ เกรมิโอ เจอกับ บาเฮีย โดยที่ทีมของบราซิลรู้ล่วงหน้าแล้วว่าคนของ "ปีศาจแดง" จะเดินทางไปที่นั่น และต้อนรับแมวมองคนดังกล่าวอย่างดี ซึ่งในนัดนี้แข้งวัย 23 ปีก็ทำประตูได้จากลูกจุดโทษ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1

    นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว เอแวร์ตอน เช่นกัน

ฟอร์มโดนใจ!แมนยูส่งแมวมองเช็กฟอร์มเอแวร์ตอน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!