เนื้อหอม!เวสต์แฮมร่วมสนคอสต้า 1

เนื้อหอม!เวสต์แฮมร่วมสนคอสต้า

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวสต์แฮม เป็นทีมล่าสุดที่กำลังสนใจดึง ดีเอโก้ คอสต้า ไปร่วมทัพ เพราะตอนนี้ “ขุนค้อน” ปล่อยกองหน้าออกไป 3 คนแล้ว

    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะดึง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    คอสต้า ส่อแววว่าจะต้องบอกลา แอต. มาดริด เป็นรอบที่สอง หลังจากที่บอร์ดบริหารของทีมไม่พอใจที่เจ้าตัวชอบก่อปัญหาอยู่บ่อยๆ แถมดาวเตะวัย 30 ปีก็ไม่ได้มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนแต่ก่อนด้วย โดยนับตั้งแต่กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เขาก็ทำประตูได้เพียง 12 ลูก จากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิลเผยว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ คอสต้า ได้แล้ว แต่ทางทัพ "หมาป่า" ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ แอต. มาดริด พิจารณาอย่างเป็นทางการ ทำให้ เวสต์แฮม กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการดึงอดีตแข้ง เชลซี ไปร่วมทีมอยู่ เพราะตอนนี้พวกเขากำลังขาดแคลนกองหน้า หลังจากที่ทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ ลูกัส เปเรซ ต่างก็ย้ายออกจากทีมไปทั้งหมด

    นอกจาก วูล์ฟส์ กับ เวสต์แฮม แล้วนั้น เป็นที่เชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ คอสต้า ไปร่วมทัพ ขณะเดียวกัน "ขุนค้อน" ก็ยังตกเป็นข่าวกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส เหมือนกัน โดยมีข่าวลือว่าพวกเขาจะดึง อิกวาอิน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด

เนื้อหอม!เวสต์แฮมร่วมสนคอสต้า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!