มาอีกละ!แฉบาร์เซโลน่าทาบฟานไดค์ 1

มาอีกละ!แฉบาร์เซโลน่าทาบฟานไดค์

จอห์น ครอสส์ บรรณาธิการข่าวฟุตบอลของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ติดต่อไปหาทีมเอเยนต์ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เพื่อทาบทามเขาไปเสริมแกร่ง แต่ทีมเอเยนต์ของ ฟาน ไดค์ ก็ปัดไปทันควัน

     ทีมเอเยนต์ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบกับ บาร์เซโลน่า ไปว่านักเตะในความดูแลของพวกเขาไม่คิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามการเปิดเผยของ จอห์น ครอสส์ บรรณาธิการข่าวฟุตบอลของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด นับตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 โดยในฤดูกาลล่าสุดเขาก็ถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง และได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายให้เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว

    ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ก็กำลังต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเหมือนกัน หลังจากเกมรับของพวกเขาไม่มั่นคงเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องผิดหวังกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ไปก่อนแล้ว จากการที่ เดอ ลิกท์ เลือกจะไปอยู่กับ ยูเวนตุส ซึ่งล่าสุด ครอสส์ เผยว่า "อาซูลกราน่า" ถึงขั้นทาบทาม ฟาน ไดค์ ไปร่วมทัพด้วย แต่ก็ไม่สมหวัง

    "บาร์เซโลน่า เคยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สนใจที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล บ้างรึเปล่า แต่ทีมงานของกองหลังชาวดัตช์ก็ตอบปฏิเสธเรื่องนั้นไปอย่างรวดเร็ว และพวกเขา (บาร์เซโลน่า) ก็ไม่เคยติดต่ออะไรเข้ามาอีกเลย" ครอสส์ ระบุ

มาอีกละ!แฉบาร์เซโลน่าทาบฟานไดค์ 2

    ทั้งนี้ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ดึงนักเตะ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ 3 คน ประกอบด้วย ฮาร์เวีย มาสเคราโน่, หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!