บิ๊กอินเตอร์ยันคุยแมนยูเพื่อขอซิวลูกากูแล้ว 1

บิ๊กอินเตอร์ยันคุยแมนยูเพื่อขอซิวลูกากูแล้ว

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ. กีฬา อินเตอร์ ระบุเอง ได้หารือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอเอา โรเมลู ลูกากู ไปอยู่กับทีมแล้ว พร้อมเผย นักเตะที่เป็นเป้าหมายของทีมทุกคนต่างก็เป็นคนที่พวกตนเห็นตรงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเหมาะกับการเล่นให้ทีม

    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าพวกเขาได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ เพื่อขอดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมไปร่วมทีมแล้ว

    อินเตอร์ ตกเป็นข่าวกับ ลูกากู อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไม่ได้เป็นหัวหอกเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ซึ่งแข้งวัย 26 ปี ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากลองไปเล่นในลีกอิตาลีดูบ้าง และว่ากันว่า อันโตนอโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ ก็ชอบฝีเท้าของเขามานานแล้วด้วย

    อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญในการล่าตัว ลูกากู คือการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ลูกากู เอาไว้ที่อย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) ซึ่ง อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในระดับนั้น จนทำให้ลือกันว่าทีมของ คอนเต้ อาจจะทำข้อเสนอแบบยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าฝั่งผู้บริหารของ อินเตอร์ บินไปที่สหราชอาณาจักร เพื่อคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งล่าสุด ออซิลิโอ ก็ยืนยันว่ามันมีการเจรจากันจริงๆ

    ออซิลิโอ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังกลับถึงเมืองมิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เราได้หารือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องเกี่ยวกับ ลูกากู มันเป็นการติดต่อกันอย่างเป็นทางการของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ หลังจากนี้เราก็จะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อ"

บิ๊กอินเตอร์ยันคุยแมนยูเพื่อขอซิวลูกากูแล้ว 2

    "นักเตะทุกคนที่เป็นเป้าหมายของเราต่างก็เป็นคนที่เราเห็นพ้องกับ อันโตนิโอ คอนเต้ (ว่าจะเป็นคนที่ช่วยทีมได้) เราอยากทำให้คำขอร้องของเขาเป็นจริงได้ด้วยค่าตัวในระดับที่เหมาะสม"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!